Vòng quanh Thế giới

Top 6 người đặc biệt có khả năng biến những điều không thể thành có thể

Theo Bright Side
Chia sẻ

Trong cuộc sống luôn có nhiều điều diệu kỳ xảy ra để biến những điều không thể thành có thể.

Bạn có tin rằng siêu anh hùng đang tồn tại trong cuộc sống của chúng ta? Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều lần rằng khả năng của con người là vô tận. Trong những tình huống khẩn cấp, mỗi người đều có khả năng giải quyết những điều không thể. Biết đâu đó trong cơ thể bạn đang tiềm tàng một khả năng siêu nhiên nào đó thì sao?

Dưới đây là 7 con người tuyệt vời với những điều mà bạn không thể tin vào mắt mình.

Người Ô

Ảnh: @kallopeter

Những hình ảnh đáng tuyệt vời này được thực hiện bởi Người Ô bí ẩn. Chẳng ai biết anh ấy là ai, đến từ đâu nhưng có thể chắc chắn rằng, các bức ảnh của Người Ô đều được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia vĩ đại, Kaillo Peter. Triết lý của ông là cố gắng làm mọi điều để đạt được trạng thái cân bằng và hài lòng với cuộc sống vốn có.

Pasha Petkuns

Ảnh: Pasha Petkuns/ Facebook.

Pasha Petkuns là một vận động viên kiêm blogger trẻ. Anh ấy thường đi đến nhiều nơi, thực hiện nhiều thủ thuật đáng kinh ngạc và đăng tải chúng trên các trang mạng xã hội như Instagram và Facebook. Năm 2011, anh đã giành liên tiếp hai thứ hạng 1 và 2 trong cuộc thi Redbull Art of Motion 2011. Chẳng ai biết vì sao anh ấy nổi tiếng. Có thể bạn cho rằng những ý tưởng của Pasha là điên rồ nhưng nó đã mang lại nhiều sự giải trí cho người xem.

Alain Robert

Ảnh: Alain Robert/ Facebook.

Alain Robert, 56 tuổi, một nhà leo núi người Pháp có biệt danh là Người Nhện nước Pháp. Alain đã chinh phục nhiều tòa nhà chọc trời hiện đại chỉ bằng đôi tay không - điều đó có nghĩa là không có dây an toàn, không thiết bị leo núi và cơ chế nâng đỡ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng xã hội các tấm ảnh khi Alain chinh phục Gate Bridge, The Sears Tower, trung tâm mua sắm New York và thậm chí là Sydney SkyPoint’s.

Leo núi là niềm đam mê, là triết lý sống của tôi. Mặc dù tôi dễ bị chóng mặt hay tỷ lệ tai nạn có thể xảy ra lên đến 66% nhưng tôi đã cố gắng trở thành tay leo núi cừ khôi nhất”, Alain Robert nói.

Fred Fugen

Ảnh: Fred Fugen/ Facebook

Fred Fugen là người đã phá kỷ lục nhảy dù thế giới khi chinh phục tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới. Ông sinh ra từ Pháp và làm quen với bộ môn nhảy dù ngay từ còn bé. Cả bố và mẹ Fred đều là lính nhảy dù nên ông đã cố gắng hết sức để có thể giống họ.

Fred bắt đầu sự nghiệp nhảy dù vào năm 1996 và duy trì nó đến tận ngày nay. Khán giả đặc biệt thích thú Fred khi ông có nhiều phát minh và thủ thuật nhảy dù đặc biệt không ai có. Fred thường xuyên làm việc cùng bạn đồng hành Vince Reffet. Họ cùng nhau thực hiện màn nhảy nguy hiểm và táo bạo nhất khi nhảy xuống từ tòa nhà Buji Khalifa của Dubai vào năm 2014.

Oleg Cricket

Ảnh: @olegcricket.

Oleg Cricket là một blogger nổi tiếng với nhiều thủ thuật và màn trình diễn nguy hiểm trên các tòa nhà và vách đá có độ cao lớn. Anh nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác, nhào lộn trên lan can, lái xe trên những mái nhà nhỏ hẹp. Oleg nói rằng lúc thực hiện anh cũng có cảm giác sợ hãi giống hệt mọi người vậy nhưng đam mê khiến anh tiếp tục hành động.

“Cuộc sống của tôi giống như một bộ phim. Tôi không có quá nhiều giấc mơ vào ban đêm nhưng chúng luôn đặc biệt mỗi khi xảy ra“, Oleg Cricket chia sẻ.

Nik Wallenda

Ảnh: Nik Wallenda/ Facebook.

Nik Wallenda là một người biểu diễn leo day thang bằng và diễn viên đóng thế. Ông được ghi vào Sách kỷ lục Guiness tới 6 lần. Wallenda không xem việc giữ thăng bằng trên dây là một trò tiêu khiển mà là môn thể thao đòi hỏi sự huấn luyện đặc biệt. Ông thực hiện một mình không cần đến sự trợ giúp hay lưới an toàn nào.

Đi bộ trên dây đòi hỏi cảm giác mới mẻ, sự tính toán cẩn thận và tập trung cao độ. Nik đã trải qua kỳ đào tạo cực kỳ nghiêm túc và khắc nghiệt với 6 giờ mỗi ngày và 6 ngày 1 tuần.

“Bạn có thể vượt qua mọi chướng ngại nếu bạn luôn tự tin và nhìn cuộc sống với thái độ tích cực”, Nik Wallnda nói.

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất