Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Trump lại bị dính giấy vệ sinh dưới đế giày khi lên máy bay

Thiên Ân
Chia sẻ

Đây là lần thứ 2 giấy vệ sinh dính dưới đế giày Tổng thống Trump khi ông bước lên máy bay.

Sau khi có bài phát biểu tại Câu lạc bộ kinh tế New York hôm 12/11, nhà lãnh đạo 73 tuổi rời khỏi chiếc limousine của tổng thống tại bãi đỗ trực thăng Phố Wall với vợ, bà Melania Trump.

Khi Trump chuẩn bị lên Marine One để tới sân bay quốc tế John F. Kennedy, đế giày của ông có vướng một mảnh giấy vệ sinh. Video quay lại khoảnh khắc trên được chia sẻ trên Twitter, khiến nhiều người thấy hài hước.

Trong clip, Tổng thống Trump rời khỏi chiếc limousine và tự tin bước lên máy bay, với tờ giấy vệ sinh màu trắng vung vẩy sau mỗi bước chân. Cuối cùng, khi ông lên đến đỉnh cầu thang, vẫy tay chào đám đông rồi bước vào trong máy bay Air Force One. Ông dường như không biết giấy vệ sinh dính dưới giày mình.

Giấy vệ sinh dính dưới đế giày ông Trump hôm 12/11 (ảnh trái). Đây là lần thứ 2 giấy vệ sinh dính dưới đế giày Tổng thống Trump, lần đầu khi ông lên Air Force One tháng 10/2018.

Giấy vệ sinh bay mất khi ông và bà Melania bước ra khỏi trực thăng tại sân bay và lên chiếc Air Force One.

Đây không phải là lần đầu tiên giấy vệ sinh được phát hiện dính dưới đế giày của tổng thống khi ông lên chiếc Air Force One hồi tháng 10/2018.

Đi cùng Tổng thống Trump, đệ nhất phu nhân mặc chiếc áo khoác xương cá có giá 590 USD của Red Valentino. Bà phối hợp với quần jean skinny đen và đi đôi boot màu đen có khóa ở phía trước.

Khi vợ chồng tổng thống di chuyển từ Marine One đến Air Force One, bà Melania cố gắng giữ ấm trước những cơn gió lạnh bằng cách khoanh tay trước ngực. Bà cũng dựa vào ngực chồng khiến ông Trump vòng tay ôm lấy vợ.

Vợ chồng tổng thống Mỹ tại phi trường John F. Kennedy hôm 12/11. Ảnh: AP

Ông Trump, mặc chiếc áo khoác len hải quân và đeo cà vạt màu đỏ.

Giống như vợ mình, ông giữ chặt áo một cách kín nhất. Tuy nhiên, gió thổi quá mạnh khiến cà vạt của ông bay trong không trung.

Cả hai sau đó lên máy bay tới căn cứ chung ở Andrew, bang Maryland, rồi sau đó lên Marine One và bay về Nhà Trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất