Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Trump lại bị chê vì không gấp ô, vứt trước cửa Không lực Một

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Tổng thống Mỹ Donald Trump để mặc chiếc ô nằm chỏng chơ bên ngoài cửa chuyên cơ sau khi bước lên Không lực Một.

Video Tổng thống Trump vứt ô trước cửa Không lực Một

Tổng thống 72 tuổi đã tự che ô bước cầu thang lên Không lực Một trong trời mưa tại căn cứ quân sự chung Andrews tại bang Maryland chiều 27/10. Tuy nhiên, khi bước vào bên trong máy bay, ông Trump thản nhiên ném chiếc ô ngay ngoài cửa phi cơ. Gió khiến chiếc ô chưa được gấp thổi bay sang một bên.

Một mật vụ Mỹ sau đó chạy lên thang máy bay và gấp chiếc ô, cất vào bên trong cánh cửa.

Theo Daily Mail, Tổng thống Trump dường như không quan tâm tới việc thu dọn đồ khi có chuyến thăm tới các bang Indianapolis, Indiana và Illinois.

Video sau khi lan truyền trên mạng Twitter lập tức trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. “Không thể tin được. Ông Trump không biết cách đóng một chiếc ô nên thay vì đóng nó lại và cất vào bên trong, ông chỉ vứt nó ở ngoài máy bay”, một người viết.

Đây không phải lần đầu tiên ông Trump bị chê trong tháng này. Lãnh đạo Nhà Trắng đã không che ô cho vợ dưới trời mưa khi chuẩn bị bước lên máy bay tới bang Florida hôm 15/10. Hai người sau đó di chuyển tới trực thăng Marine One nhưng ông Trump vẫn chỉ che ô cho mình ông, dường như không để ý đến bà Melania đang bị ướt. Mãi cho tới lúc gần lên tới chuyên cơ, ông Trump dường như mới nhớ tới bà Melania mà đổi tay cầm ô để che mưa cho vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin mới nhất