Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Trump bị chê 'thiếu galăng' khi không che ô cho vợ dưới trời mưa

Phương An
Chia sẻ

Khi đang nắm tay vợ Melania để chuẩn bị bước lên chuyên cơ tới bang Florida, ông Trump bất ngờ cầm ô tiến tới trò chuyện cùng cánh phóng viên, bỏ lại vợ đứng dưới mưa.

Video: Donald Trump không che ô cho vợ khi bước lên chuyên cơ

Mới đây, Tổng thống Donald Trump bị chê là “thiếu galăng” sau khi một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội. Trong đoạn video được quay vào ngày 15/10, khi ông Trump và phu nhân Melania chuẩn bị lên máy bay tới bang Florida, nơi vừa bị cơn bão Michael hoành hành để đánh giá thiệt hại và thăm hỏi người dân, ông Trump đã không che ô cho vợ.

Theo đó, ban đầu ông Trump đã chờ đợi vợ bước tới để đi lên chuyên cơ, nhưng sau khi nắm tay vợ, ông Trump lại bị thu hút bởi cánh phóng viên. Lúc này, ông Trump đã cầm ô đi trước, bỏ lại bà Melina đứng dưới trời mưa để tiến tới nói chuyện với các phóng viên.

Trump bỏ mặc vợ đứng dưới mưa để trò chuyện với phóng viên.

Hai người sau đó di chuyển tới trực thăng Marine One nhưng ông Trump vẫn chỉ che ô cho mình ông, dường như không để ý đến bà Melania đang bị ướt. Mãi cho tới lúc gần lên tới chuyên cơ, ông Trump dường như mới nhớ tới bà Melania mà đổi tay cầm ô để che mưa cho vợ.

Khoảnh khắc này nhanh chóng lan truyền trên Twitter khiến Tổng thống Mỹ Donald Trump vấp phải những chỉ trích. Một người bình luận: “Trump đứng đó với một chiếc ô lớn, trong khi đó vợ ông lại bị ướt. Hành động đó đã nói lên rất nhiều điều“. Một người khác viết: “Trump thật thiếu galăng, vẫn giành ô như thường lệ“.

Mãi cho tới lúc gần lên chuyên cơ, Trump mới đổi tay để che ô cho vợ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên ông Trump bị chỉ trích là thiếu ga lăng với bà Melania. Trước đó, ông cũng từng che ô một mình bước lên chuyên cơ, mặc kệ vợ và con trai Barron đội mưa đi phía sau.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất