Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Pháp tình từ nắm tay vợ dạo phố, chị em lại một phen 'đau tim'

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Hình ảnh Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cùng phu nhân Brigitte tay trong tay dạo phố đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhà lãnh đạo và vợ tay trong tay dạo phố.

Tổng thống Emmanuel Macron cùng vợ đi dạo ở thành phố Le Havre hôm 4/11, trước khi tham dự cuộc đua thuyền Transat Jacques Vabre. Theo Daily Mail, tổng thống Pháp nắm chặt tay vợ, dẫn bà đi dạo trên phố khoảng một giờ trước khi dừng lại xem bắn pháo hoa.

Bắt gặp tổng thống cùng phu nhân dạo phố, nhiều người dân địa phương và cả du khách đều tỏ ra rất vui mừng. Họ đi theo tổng thống và người bạn đời suốt đoạn đường dài, giơ điện thoại chụp ảnh và nhiều người còn ngỏ ý chụp ảnh cùng.

Đám đông tỏ ra hào hứng khi bắt gặp tổng thống và phu nhân trên đường phố.

“Chuyến thăm thành phố này khá bất ngờ. Đây là nơi tôi rất yêu thích, nơi tôi có thể lang thang ngắm nhìn cảnh vật xung quanh và khám phá những con thuyền tuyệt đẹp trước sự kiện ngày mai. Đây luôn là nguồn cảm hứng lớn và là điều chúng tôi mong đợi”, tổng thống 39 tuổi nói và gửi lời chúc tốt lành đến mọi người.

Hình ảnh tình cảm của nhà lãnh đạo điển trai đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng và được nhiều người quan tâm. Không lâu sau khi đắc cử hồi tháng 5, Tổng thống Macron nhanh chóng nhận được sự ưu ái của công chúng và có tên trong danh sách những nhà lãnh đạo thu hút nhất thế giới.

Chuyện tình lãng mạn của Tổng thống Macron và người vợ lớn hơn 24 tuổi từng là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo giới. Số phận sắp đặt cho hai người gặp nhau khi ông còn là học sinh trung học 15 tuổi và bà là giáo viên dạy văn học và kịch Pháp. Khi đó, bà vẫn đang là vợ của người chồng đầu và mẹ của 3 đứa trẻ. Việc con trai “cảm nắng” cô giáo hơn 24 tuổi từng khiến gia đình Macron tìm mọi cách phản đối.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất