Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Nga Putin bị thương khi đấu với nhà vô địch Olympic Judo

Bích Kiên
Chia sẻ

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có buổi tập luyện Judo và thi đấu với Beslan Mudranov, nhà vô địch Judo Olympic 2016.

Video Tổng thống Putin đấu võ với nhà vô địch Judo

Tổng thống Vladimir Putin đã bị thương ngón tay bên bàn tay phải trong lúc đấu tập judo với vận động viên Beslan Mudranov, nhà vô địch Olympic năm 2016, tại nhà thi đấu Yug-Sport ở thành phố Sochi ngày 14/2.

Ông Putin cũng đến thăm tổ hợp thi đấu đa chức năng “Ice Cube” trong công viên Olympic Sochi. Đây hiện là cơ sở đào tạo chính cho các đội bi đá trên băng quốc gia Nga, cả đội nam và nữ.

Trong chuyến thăm, ông Putin đã gặp người đứng đầu liên đoàn bi đá trên băng của Nga Dmitry Svishchev. Ông này đã đề xuất nhà lãnh đạo Nga xây dựng các cơ sở đào tạo tương tự ở Mátxcơva và Vladivostok.

Buổi tập judo diễn ra sau khi Tổng thống Putin có cuộc họp bàn về tình hình Syria với lãnh đạo Iran và Thổ Nhĩ Kỳ tại thành phố miền nam nước Nga.

Theo nhà lãnh đạo Nga, tập luyện judo giúp ông giữ tinh thần tích cực và óc quan sát thực tế với thế giới xung quanh. “Có một thực tế nổi tiếng về y học là mức độ adrenaline trong cơ thể tăng lên khi tập thể dục thể thao, giúp bạn cải thiện tinh thần và có cái nhìn mới khác biệt về thế giới xung quanh. Tôi có thể nói rằng thể thao giúp bạn thực tế hơn”, Tổng thống Putin chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất