Vòng quanh Thế giới

Tới đòi nợ tiền thuê phòng, chủ nhà sốc nặng với cảnh tượng rùng rợn bên trong

Theo LTN
Chia sẻ

Khi tới phòng trọ đòi nợ, chủ nhà ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ bên trong phòng, chạy xộc thẳng vào mũi.

Một người đàn ông 30 tuổi họ Thi cùng vợ đã thuê một căn phòng nằm trên đường Nhân Nhất thuộc thành phố Cơ Long, Đài Loan (Trung Quốc). Tuy nhiên, hai vợ chồng mãi không trả tiền thuê nhà nên ngày 9/6 vừa qua, chủ nhà đành phải tới tận nơi đòi nợ.

Khi tới phòng trọ, chủ nhà ngửi thấy mùi hôi thối từ trong phòng, xộc thẳng vào trong mũi, gõ cửa phòng nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành nên chủ nhà liền gọi ngay cho cảnh sát.

Khi tới nơi, cảnh sát liền phá khóa để vào nhà và ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Trong căn phòng chỉ rộng khoảng 8m2 với một chiếc giường tầng, một chiếc tủ quần áo và dường như không có đồ vật giá trị, họ tìm thấy cặp vợ chồng ông Thi đã tử vong trong phòng tắm.

Chủ nhà và cảnh sát đang có mặt tại hiện trường.

Cảnh sát cho biết, cặp vợ chồng này đã chết trong thời gian dài, thi thể bị phân hủy nghiêm trọng và bốc mùi hôi thối. Hai vợ chồng chết trong tư thế ôm nhau, vợ dựa vào tường còn người chồng tựa vào vai vợ.

Theo điều tra ban đầu, tại hiện trường không có dấu hiệu đánh nhau cũng như xâm nhập từ bên ngoài nên có nhiều khả năng cặp vợ chồng này đã tự tử. Trên thi thể của cả hai vợ chồng đều không có dấu hiệu chấn thương, xung quanh không có lò than nên nguyên nhân cái chết của họ vẫn chưa được làm rõ.

Cảnh sát sau đó cũng cố gắng liên hệ với người thân của hai vợ chồng, trong khi chủ nhà liên lạc với nhân viên xã hội để yêu cầu hỗ trợ tang lễ. Được biết, trong thời gian gần đây, cặp vợ chồng này gặp khó khăn về kinh tế, họ đã vay 10.000 tệ (gần 33 triệu đồng) từ bạn bè. Những người bạn cũng hỏi nợ cặp vợ chồng trong một khoảng thời gian nhưng họ cũng không thể liên lạc được.

Chia sẻ

Theo

LTN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất