Vòng quanh Thế giới

Tội ác kinh hoàng của nữ ác nhân giết cả chồng lẫn người tình

Theo Fox News
Chia sẻ

Một phụ nữ ở bang Indiana, Mỹ, giết chồng bằng cách tiêm cho ông một liều heroin cực nặng. Ngoài ra, ả còn bị tình nghi giết 9 người khác, trong đó có người tình rồi chặt xác và đãi hàng xóm trong tiệc nướng BBQ.

Kelly M. Cochran, 34 tuổi, sống tại bang Indiana thừa nhận giết chồng bằng cách tiêm cho ông một liều heroin nguy hiểm trước khi dùng gối đè lên mặt khiến nạn nhân nghẹt thở. Ả cũng có thể sẽ phải chịu trách nhiệm cho 9 vụ giết người khác, giết nhân tình và nướng một phần cơ thể của anh ta trong bữa tiệc BBQ đãi những người hàng xóm, theo Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Lake.

Tháng trước, người phụ nữ này bị kết án 65 năm tù sau khi thú nhận giết chồng là Jason Cochran. Nhưng trước đó, ả cũng phải chịu án chung thân vì tội giết và phi tang xác tình nhân Chris Regan, người mất tích bí ẩn năm 2014, Indy Star đưa tin.

Chân dung nữ sát nhân Kelly M. Cochran. Ảnh: Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Lake

Một bộ phim tài liệu mang tên “Dead North” (tạm dịch Tử thần phương Bắc) dự kiến lên sóng ngày 28/5 trên kênh Investigation Discovery sẽ đưa ra một số vụ giết người nhiều khả năng liên quan đến Cochran. Gia đình người phụ nữ “máu lạnh” này cho biết Cochran có thể đã giết và phi tang 9 cái xác ở khắp vùng Midwest.

Thậm chí, bạn bè của Cochran còn kể lại chi tiết rùng rợn khi người phụ nữ 34 tuổi này còn chặt xác người tình Regan và sau đó nướng lên cho hàng xóm ăn.

Cảnh sát trưởng thành phố Iron River, bang Michigan, Laura Frizzo, người điều tra vụ Regan mất tích, cho biết bà đã tiếp xúc Cochran và người chồng trong suốt quá trình điều tra. Laura biết Cochran ngoại tình với Regan nhưng mọi việc chỉ dừng ở đó cho tới khi Jason chết vào tháng 2/2016 với nghi vấn sốc thuốc. Các nhà điều tra sau đó phát hiện nạn nhân bị vợ sát hại.

Cochran thừa nhận mình và chồng đã lừa Regan vào nhà, bắn chết nạn nhân rồi chặt xác trước khi phi tang một phần thi thể vào rừng. Cặp đôi máu lạnh đã thỏa thuận sẽ giết bất cứ ai dính dáng đến chuyện ngoại tình của người phụ nữ 34 tuổi này.

Nhưng Cochran thú nhận bản thân vô cùng tức giận chồng và giết hại ông như một cách trả thù cho tình nhân. Người phụ nữ máu lạnh bị tuyên án chung thân vào tháng 5/2017 vì giết nhân tình và bị kết án vào ngày 18/4 vừa qua vì tội giết chồng.

Trong một thông báo của kênh Investigation Discovery, em trai của Cochran cũng nghĩ rằng chị mình là một kẻ giết người hàng loạt và có thể có ít nhất chín nạn nhân bị đoạt mạng dưới tay Cochran bị chôn vùi đâu đó trên khắp các bang Indiana, Michigan, Tennessee và Minnesota. Những người hàng xóm cũng cho rằng họ có thể đã được Cochran cho ăn món “thịt người nướng”.

Nếu những điều này được chứng minh, Cochran sẽ trở thành một trong những kẻ giết người hàng loạt kinh khủng nhất trong xã hội Mỹ hiện đại.

Chia sẻ

Theo

Fox News

Tin mới nhất