Vòng quanh Thế giới

Tóc cứng như đá, dựng đứng giữa trời giá lạnh cực độ ở Mỹ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chỉ vì để tóc ướt và ra ngoài đúng lúc nhiệt độ ngoài trời tại Mỹ giảm quá sâu mà tóc của cô gái Taylor Scallon đã đóng băng, cứng như đá và dựng thẳng đứng lên trời.

Taylor Scallon đã chia sẻ clip mái tóc nâu dài của mình dựng đứng và cứng đờ khiến ai nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng và… phì cười.

Trong đoạn clip ngắn, Taylor đứng ngay trước cửa, cười khúc khích, tay cầm 2 chiếc chăn. Nhìn lên mái tóc đang bị đóng băng và dựng đứng như thế đã được xịt gôm từ trước khiến cho cô gái trẻ không thể nhịn cười được.

Đã có hơn 103,000 lượt xem sau khi video được đăng lên mạng xã hội. Một người xem đã bình luận: “Trời ạ, tóc tôi có thể bị bẻ gẫy được đấy”.

Sở dĩ điều này xảy ra là do lốc xoáy vùng cực, nhiệt độ tại Iowa nơi Taylor Scallon đang sống giảm xuống dưới 0 độ C, khiến cho nhiều hoạt động và dịch vụ phải tạm dừng ở 5 bang nước Mỹ, theo báo cáo, đã có hơn 2600 chuyến bay phải hủy do thời tiết xấu.

Theo báo cáo, ít nhất 12 người đã tử vong vì nhiệt độ thấp kỉ lục, -46 độ C, đang tiếp tục tàn phá khắp Trung Tây nước Mỹ. Các chuyên gia khuyến cáo người dân khi ra đường nên thở thật sâu hoặc trò chuyện với nhau, họ cũng cảnh báo nguy cơ bị tê cóng và thân nhiệt bị giảm sâu có thể xảy ra trong vài giây.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất