Vòng quanh Thế giới

Tittygram - dịch vụ nhắn tin trên ‘núi đôi’ gây tranh cãi

Chia sẻ

Tittygram, một dịch vụ tin nhắn vừa được một doanh nghiệp ở Nga đưa ra thị trường, cho phép khách hàng gửi tin nhắn cho nhau thông qua ‘núi đôi’ của các cô gái… đang gây bão trên cộng đồng mạng xã hội ở Nga.

Dịch vụ Tittygram cho phép một tin nhắn tối đa là 36 ký tự được viết nguệch ngoạc trên ngực phụ nữ hoặc một thanh niên trước khi gửi đi, trang tin Daily Mail cho hay.

Tittygram được một nhóm lập trình viên của công ty Ulyanovsk (Nga) tạo ra vào mùa xuân năm 2015. Một gói “tiêu chuẩn” của Tittygram có giá tương đương 30 USD và cho phép khách hàng lựa chọn hình thức gởi thông điệp trên ngực phụ nữ hay đàn ông. Tuy nhiên, Tittygram không bao giờ để lộ mặt hay điểm nhạy cảm trên “núi đôi” của người được chọn, theo Daily Mail.

nhantintrennuidoi

Tin nhắn “Gởi đến Jannis tình yêu từ nước Nga” được viết trên ngực một cô gái - Ảnh: Tittygram

Theo website của Tittygram, có 63% đơn đặt hàng đến từ nước ngoài. “Bí mật của các dự án thành công là đơn giản - ý tưởng phải vui và thú vị. Và từ đó, chúng tôi quyết định tập trung vào những gì mà hầu hết mọi người đều ưa thích”, Daily Mail dẫn lời Vladimir Gritsenko người đồng sáng lập Tittygram.

Vladimir Gritsenko cũng cho biết thêm, công ty đã thuê 10 người mẫu nữ cùng với 60 cộng tác viên làm việc tự do. “Thời gian đầu, chính tôi phải đi tìm những cô gái trẻ và thuyết phục họ tham gia dự án của chúng tôi qua mạng xã hội. Nhưng bây giờ, những cô gái tự gửi hồ sơ và ảnh của họ để ứng tuyển”, Vladimir Gritsenko cho biết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất