Vòng quanh Thế giới

Tình yêu sóng gió và cái kết viên mãn của chàng trai châu Á yêu say đắm cô gái châu Phi

Theo Worldofbuzz
Chia sẻ

Clarence Tan, chàng trai mang hai dòng máu Singapore và Hong Kong, mới đây đã chia sẻ lên Facebook về buổi tiệc đám cưới viên mãn của mình với một cô gái châu Phi sau khoảng thời gian dài đầy sóng gió và thử thách.

Một chàng trai mang hai dòng máu Singapore và Hong Kong mới đây đã có một đám cưới hạnh phúc với cô bạn gái Edna đến từ Ghana của mình.

Clarence Tan hạnh phúc bên cạnh cô dâu.

Clarence Tan (tên nhân vật chính) đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook. Bài đăng của anh chàng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng.

“Như các bạn đã biết, trong văn hóa châu Á, việc hẹn hò với người đến từ các nước châu Phi chưa bao giờ được chấp nhận. Nói đến đây các bạn có thể hình dung được bố mẹ tôi đã phản đối kịch liệt như thế nào khi phát hiện tôi hẹn hò với Edna”.

Clarence cũng cho biết thường ngày anh rất gần gũi với bố mẹ nên rất khó để cãi lời họ.

“Bố tôi là một người cha tuyệt vời, tôi lúc nào cũng kính trọng ông ấy. Bố tôi luôn làm việc siêng năng, hi sinh rất nhiều cho chúng tôi và luôn đặt gia đình lên trên hết. Tôi được như ngày hôm nay cũng nhờ công lao bố nuôi dạy. Vậy nên tôi đã rất đau lòng khi bố không chấp nhận bạn gái Edna của mình.”

Bố của Clarence nói những nguyên nhân sau đây khiến ông không chấp nhận người con dâu đến từ Ghana :

- Khác biệt văn hóa quá lớn, sẽ gặp nhiều rắc rối trong chuyện cưới hỏi

- Nếu Clarence trở về châu Á, ông e rằng anh sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối.

Nhưng ông cũng hiểu rằng, dầu cho thế nào đi chăng nữa thì quyết định cuối cùng vẫn nằm ở bản thân Clarence. Chỉ là ông sẽ không chúc phúc cho mối quan hệ này và có thể sẽ không đến dự đám cưới của họ.

Cặp đôi cùng với gia đình vào ngày cưới.

Từ ngày đó trở đi, Clarence bắt đầu triển khai kế hoạch thay đổi suy nghĩ của đấng sinh thành.

“Tôi dẫn bạn gái về chơi với bố mẹ thường xuyên hơn. Điều này thật sự khó khăn cho cả hai bên (đặc biệt là bố). Ông ấy sẽ dành cho bạn gái tôi cái nhìn không mấy thiện cảm trong khi vẫn cố tỏ ra lịch sự. Đối với Edna cũng vậy, cô ấy cảm thấy thật đau lòng vì không được tiếp nhận.

Tôi kể cho họ biết việc Edna đã dành thời gian rãnh của cô ấy phụ giúp tôi thành lập công ti riêng. Cô ấy còn hỗ trợ tôi về mặt tài chính nữa. Cuối cùng thì bố mẹ cũng phải thừa nhận con trai của họ mới là người nhận được nhiều hơn trong mối quan hệ”.

Sau nhiều bữa ăn cùng nhau, sau nhiều lần trò chuyện, bố mẹ Clarence đã cảm nhận được lòng chân thành của cô gái châu Phi. Cuối cùng thì họ cũng chịu bật đèn xanh với Clarence.

“Sau 3 năm hẹn hò và không ngừng nỗ lực, chúng tôi cuối cùng cũng nhận được sự chấp thuận từ gia đình, đặc biệt là từ phía bố tôi. Tôi chưa bao giờ thấy ông hạnh phúc đến như vậy vào ngày cưới của tôi. Tôi còn bắt gặp Edna mời trà bố tôi bằng tiếng Hoa”.

Clarence chia sẻ quãng hành trình 3 năm tuy khó khăn nhưng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Vì nếu không phải là Edna thì chẳng có thể là ai khác.

Chia sẻ

Theo

Worldofbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất