Vòng quanh Thế giới

Chàng trai biến dạng mặt do ung thư, cô gái vẫn một lòng yêu thương hết mực

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tuy bạn trai bị ung thư giai đoạn cuối và di căn lan ra khắp mặt nhưng cô gái trẻ đến từ Thái Lan vẫn luôn ở bên chăm sóc và động viên mỗi ngày.

Atittaya Chumkeaw, 21 tuổi đến từ Songkhla, Thái Lan mới đây đăng một bức ảnh lên mạng xã hội kỷ niệm 3 năm ngày yêu với người mình yêu - Pooh Okchai Kaew, chàng trai cùng tuổi nhưng bị ung thư mắt giai đoạn cuối.

Hình ảnh chàng trai trước khi bị ung thư mắt.

Dù bệnh tật có làm thay đổi gương mặt người mình yêu nhưng tình yêu mà Atittaya dành cho Pooh mãi không thay đổi.

Bài viết về câu chuyện tình yêu chân thành của Atittaya với Pooh sau khi được nhóm True Buddhism chia sẻ trên mạng xã hội lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. “Pooh đang mắc căn bệnh ung thư mắt giai đoạn cuối và đang dần lan ra khắp mặt. Gia đình cậu ấy tiết lộ, các bác sĩ không nhận điều trị hóa chất vào cơ thể vì đã quá yếu nhưng cậu vẫn ôm hy vọng một ngày nào đó mình sẽ khỏi bệnh”, bài đăng có đoạn.

Cặp đôi hy vọng câu chuyện của họ sẽ truyền cảm hứng cho những bệnh nhân ung thư khác trên toàn thế giới.

“Bài đăng này không phải cầu nguyện cho bệnh nhân ung thư, chỉ đơn giản là tôi ngưỡng mộ tình cảm của Atittaya dành cho Pooh mà thôi. Có thể nói rằng Pooh vẫn mạnh mẽ trụ được đến ngày hôm nay có lẽ do tình yêu mà bạn gái cậu ấy mang lại, đó chính là phép màu!”, nhóm True Buddhism chia sẻ.

Cặp đôi cho biết, họ rất vui vì câu chuyện tình yêu của mình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và hy vọng sẽ tạo động lực cho hàng nghìn bệnh nhân ung thư trên toàn thế giới. “Tôi tin rằng đây là một cách tuyệt vời để thế giới này tạo ra phép lạ”, một cư dân mạng chia sẻ cảm nghĩ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất