Vòng quanh Thế giới

Tình bạn diệu kỳ giữa 3 em bé sinh ba và những công nhân quét rác

Diên Vỹ
Chia sẻ

Mối gắn kết lạ kỳ giữa bộ ba em bé 2 tuổi và ba anh chàng công nhân vệ sinh đã chứng minh rằng tình bạn không bị giới hạn bởi tuổi tác hay màu da và con người sinh ra là để yêu thương nhau.

Heaton, Wilder và Holden - những em bé sinh ba sống tại Florida, Mỹ đã trở thành một hiện tượng trên mạng sau khi những video clip ghi lại tình bạn đẹp giữa bộ ba đáng yêu và những công nhân vệ sinh da màu được mẹ đăng tải đã thu hút hàng chục triệu lượt xem và chia sẻ. 

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (9)

Heaton, Wilder và Holden là con của biên tập viên truyền hình Martha Sugalski cùng chồng Robert Reich. Ba em bé 2 tuổi này còn là những người bạn thân của ba công nhân vệ sinh Andrew Black, Rob Whitmore và Chad Cover.

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (13)

Đều đặn vào mỗi buổi sáng thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần, Heaton, Wilder và Holden lại háo hức ra trước sân nhà đứng chờ những người “bạn lớn” của mình với thức ăn và nước uống trên tay.

Ngay khi thấy chiếc xe lấy rác quen thuộc từ xa, chúng sẽ phấn khích đến mức nhảy cẫng lên. Lúc xe dừng lại trước cửa nhà và những người công nhân vệ sinh bước xuống, các bé sẽ chạy ùa đến ôm, đùa giỡn và giúp “bạn” mình lấy rác.

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (7)

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (11)

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (1)

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (6)

Clip bộ ba đáng yêu mang nước uống và thức ăn tặng các chú công nhân vệ sinh

Tình bạn không phân biệt tuổi tác, màu da đầy cảm động này đã tồn tại gần như suốt quãng thời gian có mặt trên đời của ba anh em Heaton, Wilder và Holden. Lúc còn là những em bé sơ sinh, được mẹ đua đi chơi trên xe đẩy, bộ ba đã tỏ ra rất thích thú mỗi khi nhìn thấy chiếc xe chở rác chạy ngang qua và những công nhân trên đó bấm còi, vẫy tay chào chúng.

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (2)

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (4)

Một thời gian ngắn sau, các công nhân vệ sinh Andrew Black, Rob Whitmore và Chad Cover bắt đầu nhảy khỏi xe, đến gần và nói chuyện cùng ba em bé. Kể từ đó, bộ ba đáng yêu cứ háo hức mong chờ đến lúc được gặp những người “bạn lớn” của mình. Còn những công nhân vệ sinh mỗi khi đến lấy rác lại dành hẳn 5-10 phút để đùa giỡn với các em.

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (3)

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (12)

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (10)

Công nhân vệ sinh Andrew Black chia sẻ: “Tôi thực sự yêu những đứa trẻ này. Tôi có cảm giác như chúng chính là con ruột của mình. Mỗi lần được gặp các con, tôi đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc”. 

tinhban_sinhba_congnhanvesinh (5)

Chị Martha - mẹ của bộ ba không thể lý giải được tình bạn diệu kỳ giữa các con mình và những công nhân vệ sinh nhưng gia đình chị rất trân trọng tình cảm ấy. Bản thân chị cũng rất quý mến những công nhân vệ sinh, những người đã mang đến niềm vui cho các con của chị. Có lần, Andrew Black bị thương khi ngã khỏi xe rác, chị Martha đã kêu gọi quyên góp giúp đỡ cho anh. Gia đình họ cũng thường xuyên đi xem Chad Cover biểu diễn DJ - nghề tay trái của anh vào cuối tuần. 

Mối gắn kết lạ kỳ giữa bộ ba em bé 2 tuổi và ba anh chàng công nhân vệ sinh đã chứng minh rằng tình bạn không bị giới hạn bởi tuổi tác hay màu da và con người sinh ra là để yêu thương nhau. Nhiều người cũng đánh giá cao phương pháp giáo dục con cởi mở và đầy tính nhân văn của bố mẹ những đứa trẻ này.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất