Vòng quanh Thế giới

Tin nhắn cảm động gửi những đứa con của nhân viên y tế trước khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu

Theo Weibo
Chia sẻ

Trước khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu vì nhiễm COVID-19, nhân viên y tế chỉ kịp nhắn một tin nhắn cho 5 đứa con của mình.

Giữa cơn đại dịch không bỏ sót một ai, các bác sĩ/y tá trên tuyến đầu chống lại tử thần cũng phải đối mặt với nguy hiểm nhiều hơn bao giờ hết.

Jack Frost (63 tuổi) - một nhân viên y tế từng tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh tại một Trung tâm cấp cứu ở miền Đông nước Anh mới đây đã rơi vào trạng thái hôn mê sau khi được chẩn đoán dương tính với COVID-19. Trước khi mất đi tia ý thức cuối cùng, Jack chỉ kịp nhắn một tin nhắn ngắn ngủi cho các con của mình: “Bố yêu các con”.

Alex - con gái của Jack cho biết: “Lúc đầu, bố tôi nói rằng ông bắt đầu cảm thấy khó thở, tình trạng cứ ngày một nặng hơn”.

Sau khi được đưa vào bệnh viện, tình trạng của Jack có vẻ ổn hơn. Tuy nhiên chỉ sau một ngày, Alex và 4 anh chị em nhận được dòng tin nhắn ngắn ngủi của bố cũng là lúc ông được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt và rơi vào trạng thái hôn mê.

Bà Karen (57 tuổi) vợ của Jack là người vốn có bệnh lý nền viêm phổi, vậy nên kể từ khi biết chồng phải làm việc trên tuyến đầu chống dịch, bà buộc phải tới khách sạn ở vì lí do an toàn.

“Tôi cảm thấy rất có lỗi, trước đây khi tôi nằm viện, ông ấy luôn bên cạnh chăm sóc tôi, vậy mà giờ tôi chẳng thể ở bên cạnh ông ấy, mong rằng ông ấy sẽ bình an. Đại dịch sẽ qua đi và chúng tôi sẽ lại được đoàn tụ với nhau”, bà Karen nói.

Hiện tại, Jack vẫn phải điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt trong trạng thái hôn mê sâu.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất