Vòng quanh Thế giới

Tin được không: Xe buýt chưa đầy 20 ghế nhưng có tới 11 tên trộm

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sau khi xuống xe buýt, những tên trộm tiếp tục bám theo người dân đang trên đường đón xe khách về quê.

Xe buýt chưa đầy 20 ghế ngồi nhưng lại có tới 11 tên trộm.

Video trên được ghi lại trên một tuyến xe buýt ở thành phố Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc và được công bố vào ngày 8/2. Qua video có thể thấy, 11 tên trộm lần lượt hiện ra trước màn hình camera, đang trà trộn vào người dân trên xe. Theo điều tra của cảnh sát địa phương, những tên trộm này thuộc cùng một băng đảng, chuyên trộm cắp điện thoại.

Sau khi xuống xe, những tên trộm tiếp tục bám theo người dân, chủ yếu để ý tới đối tượng thanh niên trẻ đang trên đường đón xe về quê. Nhân lúc họ đang mải mê với đống hành lý quá tải, chúng sẽ nhanh tay hành động. Thậm chí, đám người này còn sẵn sàng dùng bạo lực để đe dọa người bị hại.

Những tên trộm sẵn sàng đánh người dân.

Trước đó, lực lượng an ninh Trung Quốc cảnh báo hành vi trộm cắp điện thoại tinh vi của những tên trộm. Thay vì dùng tay, chúng sẽ dùng một chiếc kẹp chuyên dụng. Nhờ vậy, dù không đứng sát người dân, nhưng các đối tượng vẫn đạt được mục đích.

Hành vi trộm cắp điện thoại “kiểu mới”.

Những ngày gần đây, tình hình trộm cắp điện thoại tại Trung Quốc đang có dấu hiệu tăng mạnh. Kẻ trộm xuất hiện mọi lúc trên tất cả các khu phố, tuyến đường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành nhiều biện pháp thắt chặt an ninh, bảo đảm tài sản của người dân trong dịp Tết đến xuân về.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất