Vòng quanh Thế giới

Tiêu diệt 5 con cá sấu, tìm thấy thi thể bé trai bị kéo xuống hồ ở khu Walt Disney

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cậu bé 2 tuổi xấu số bị cá sấu lôi giật xuống nước tại khu Resort Disney cuối cùng đã được tìm thấy sau 17 giờ nỗ lực tìm kiếm. Điều an ủi cuối cùng với gia đình cậu bé là họ đã tìm được xác em, nguyên vẹn và không có dấu vết bị tấn công.

Sự việc diễn ra tại khu Resort Disney hôm qua (15/6), một cậu bé 2 tuổi gặp nạn trong lúc đang nghịch nước thì bất ngờ bị một con cá sấu Nam Mỹ kéo giật xuống nước. Mọi hy vọng cứu sống chú bé đã không còn khi trải qua gần 17 giờ tìm kiếm không có kết quả.

11 (7)

Cậu bé 2 tuổi Lane Graves bị cá sấu lên bờ kéo xuống hồ nước trong công viên Walt Disney tại Mỹ

Cậu bé Lane Graves đang trong kỳ nghỉ cùng với bố mẹ là ông Matthew và bà Melissa Graves đến từ bang Nebraska, Mỹ. Các nhân viên cứu hộ cho biết cậu bé đang chơi nước tại khu vực “Cấm bơi” cách bờ khoảng hơn 3m thì bất ngờ bị tấn công, một con cá sấu Nam Mỹ đã lao tới ngoạm và kéo giật em xuống làn nước.

Lúc đó, bố của em đã điên cuồng vật lộn để cứu lấy con trai mình, nhưng không thể kịp thời với lấy và cứu em khỏi nanh vuốt của con vật nguy hiểm.

11 (1)

Cậu bé lúc còn bên người thân và gia đình trước hôm sự việc diễn ra hôm 15/6

Ngay sau đó, gần 50 nhân viên cứu hộ được huy động ngay trong đêm để thực hiện việc tìm kiếm khẩn trương cậu bé, nhưng rõ ràng là tia hy vọng rất mong manh. Các trang thiết bị tối tân đều được áp dụng để hỗ trợ cuộc tìm kiếm như thiết bị phát hiện tàu ngầm, đén chiếu công suất cao, tàu xuồng… Trong suốt nhiều giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ và cảnh sát đã phải giết chết tới 5 con cá sấu trong hồ.

11 (6)

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xác cậu bé còn nguyên vẹn, và tiêu diệt 5 con cá sấu trong quá trình tìm kiếm

Ngài quận trưởng hạt Orange, ông Jerry Demings ngày hôm nay đã phát biểu chính thức trước báo giới rằng họ đã tìm thấy xác cậu bé còn “nguyên vẹn” tại khu đầm phá nhân tạo Seven Seas Lagoon của khu du lịch.

Dư luận đều rất quan tâm tới diễn tiến của cuộc tìm kiếm và đều hy vọng một phép màu nào đó có thể xảy ra. Tuy nhiên, điều không ai mong chờ nhất đã đến, tai nạn bất ngờ của cậu bé thực sự là khiến gia đình của cậu đau đớn và choáng váng, điều an ủi duy nhất đó là họ có thể tìm thấy xác con mình trong trạng thái nguyên vẹn.

11 (3)

Những hồ nước nhân tạo nuôi cá sấu trở thành mối nguy trong các công viên và khu giải trí

Khu du lịch tổ hợp Walt Disney World hay còn gọi là Disney World tại Vịnh Bay, Florida gần Orlando vốn vô cùng nổi tiếng và thu hút khách du lịch trên khắp thế giới. Sau vụ việc, Walt Disney World đã phải tạm thời đóng cửa toàn bộ khu bờ biển và cách ly các khu vực có cá sấu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin mới nhất