Vòng quanh Thế giới

Tiết lộ sốc của cặp vợ chồng là tác giả siêu robot tình dục đầu tiên trên thế giới

Theo Tin Tức
Chia sẻ

Cặp vợ chồng nhà sản xuất robot tình dục đầu tiên trên thế giới được tích hợp trí thông minh nhân tạo đã không ngại chia sẻ những thay đổi về đời sống chăn gối kể từ khi họ bắt đầu chế tạo những cô nàng búp bê người lớn.

Bà Maritsa, vợ của “cha đẻ” siêu robot tình dục khẳng định những cô nàng búp bê này giúp đời sống vợ chồng họ thăng hoa hơn

Maritsa Kissamitaki là vợ của kỹ sư công nghệ cao Sergi Santos, “cha đẻ” của những siêu robot tình dục Samantha đang được bán rộng rãi trên toàn thế giới với mức giá 3.000 bảng Anh (hơn 4.000 USD).

Chia sẻ với tờ Dailystar, Cặp đôi đã kết hôn được 16 năm cho biết họ dành cả ngày trong nhà của họ ở ngoại ô thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) để chế tạo ra những siêu robot người lớn “giống hệt người thực”.

Bà Maritsa bỏ việc để về giúp chồng chế tạo robot tình dục

Bà Maritsa tiết lộ để có thời gian chuyên tâm hỗ trợ chồng phát triển những cô nàng búp bê giường chiếu, bà không ngần ngại từ bỏ công việc yêu thích là một nhà thiết kế đồ họa và tư vấn kinh doanh. Mục đích của họ là xây dựng một công ty robot tình dục hàng đầu thế giới và những sáng tạo của họ sẽ có mặt ở tất cả các ngôi nhà trên toàn cầu.

Điều đáng chú ý là ngoài những tham vọng kinh doanh, bà Maritsa còn thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ mật thiết của vợ chồng bà với robot tình dục.

Bà Maritsa khẳng định chuyện chồng quan hệ với robot giường chiếu là điều hoàn toàn bình thường

Khi được hỏi về việc liệu những cô nàng búp bê giường chiếu có trở thành thành viên trong gia đình họ không, bà Maritsa lập tức trả lời: “Tất nhiên rồi. Chắc chắn bạn cũng sẽ nhanh chóng có cảm tình với chúng”.

Trong khi đó, khi giải thích về 8 chế độ hoạt động của Samantha, ông Sergi thừa nhận quan hệ tình dục thường xuyên với những sản phẩm của mình, đồng thời khẳng định việc này đã “cải thiện đáng kể” cuộc hôn nhân của ông. Theo ông Sergi, “làm tình” với tất cả các nguyên mẫu mới nhất là cách để ông kiểm soát chất lượng cũng như đánh giá các vấn đề về kỹ thuật.

Ông Sergi thú nhận thường xuyên quan hệ với robot tình dục khi vợ ông ở tâm trạng không tốt

Rõ ràng, đối với bất kỳ người vợ nào, việc người chồng có quan hệ thân mật với một đối tượng khác là chuyện không hề dễ chấp nhận. Tuy nhiên, với bà Maritsa thì “quan hệ tình dục với những cô nàng búp bê chỉ là một phần công việc” mà chồng bà thực hiện. Thậm chí, bà Maritsacòn khẳng định chuyện chồng bà “mây mưa” với robot tình dục cũng là điều “hoàn toàn bình thường”.

Bà Maritsa chia sẻ bà có chung quan điểm với ông Sergi rằng: “Robot tình dục không phải là một thứ gì đó kỳ quặc, dơ bẩn mà đáng bị tẩy chay”.

“Có một vấn đề là dường như những người mua búp bê tình yêu này thường bị ngầm hiểu là những kẻ có vấn đề. Tuy nhiên, thực tế, đây là những sản phẩm dành cho tất cả mọi người”, bà Maritsa nhấn mạnh.

Ông Sergi cho biết robot Samantha có thể phản ứng khi được vuốt ve, ôm ấp, rên rỉ và nhớ tên người đã “tương tác' với cô

Không chỉ vậy, khi đề cập đến đời sống phòng the, bà Maritsa còn cho rằng Samantha đã giúp vợ chồng gần gũi nhau hơn.

“Nó giúp cuộc sống vợ chồng chúng tôi trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết”, bà Maritsa tiết lộ.

Theo ông Sergi, Samantha có khả năng phản ứng khi được vuốt ve, ôm ấp, rên rỉ và nhớ tên những người cô đã “tương tác” nhờ được trang bị phầm mềm trí tuệ nhân tạo (AI). Thậm chí, cô nàng robot này còn có khả năng học hỏi điều mới và nói nhiều ngôn ngữ khác nhau. Với những tính năng trên, Samantha có giá bán lên đến 4.033 USD.

Song, dường như mức giá này cũng không thể khiến khách hàng nản lòng. Samantha chính là sản phẩm công nghệ mới nhất trong xu hướng “âu yếm” với robot tình dục có chiều hướng gia tăng tại Áo.

Chia sẻ

Theo

Tin Tức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất