Vòng quanh Thế giới

Tiết lộ cuộc sống ‘vợ hờ’ của ông trùm buôn bán vũ khí: Tiệc tùng, tình dục và ma túy

Theo Tin Tức
Chia sẻ

Cựu người mẫu ảnh đến từ Mỹ đã không ngần ngại tiết lộ chi tiết cuộc sống của bà khi chấp nhận là “vợ hờ” cho một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới - ông trùm buôn bán vũ khí của Ả-rập Xê-út.

Chia sẻ trong chương trình 60 phút của Channel Nine tối 22/10 (giờ địa phương), Jill Dodd, hiện 58 tuổi, cho biết bà đã dành 30 năm chung sống với tỷ phú nổi tiếng Adnan Khashoggi.

Bà Dodd tiết lộ bà là một người mẫu 21 tuổi vô cùng ngây thơ khi gặp ông Khashoggi trong một buổi tiệc. Cách thức tỏ tình đặc biệt của tỷ phú buôn súng đã nhanh chóng “hạ gục” được trái tim của cô nàng người mẫu xinh đẹp.

Cựu người mẫu Mỹ có những chia sẻ rất thật về cuộc sống “vợ hờ” bên tỷ phú buôn súng nổi tiếng thế giới

“Ông ấy kéo tay áo của tôi lên và viết dòng chữ ‘Anh yêu em’. Lúc đó, trái tim tôi như đứng hình khi phát hiện dòng chữ đó được viết bằng máu. Tuy nhiên, sau đó tôi nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa rất dễ thương”, bà Dodd nhớ lại.

Bà Dodd tiết lộ bà được ông trùm buôn vũ khí Khashoggi tỏ tình bằng dòng chữ viết bằng máu

Điều đáng chú ý là tại thời điểm theo đuổi bà Dodd, ông Khashoggi đã kết hôn và là cha của 5 người con. Tuy nhiên, tỷ phú buôn súng khẳng định theo luật Ả-rập, ông được phép có 12 người “vợ hờ” bên cạnh những bà vợ chính danh.

Sau cái gật đầu chóng vánh, bà Dodd đã trở thành một thành viên của “hậu cung” Khashoggi, được sống trong những căn hộ cao cấp ở Ả-rập Xê-út và chờ đợi đến lượt được quan hệ tình dục với người “chồng hờ” giàu có.

Cựu người mẫu Mỹ là một trong những người “vợ hờ” được ông Khashoggi sủng ái nhất

Mặc dù không phủ nhận cuộc sống xa hoa mà bà có được suốt nhiều năm là nhờ mối quan hệ với Khashoggi, song bà Dodd vẫn lên tiếng bảo vệ mối quan hệ không chính danh này.

“Tôi chưa từng có ý nghĩ phục vụ ông Khashoggi như một gái bán dâm cao cấp và đến nay vẫn vậy”, bà Dodd chia sẻ.

Ông Khashoggi đang thư giãn bên trong một máy bay tư nhân mà ông sở hữu

Ngoài ra, cựu người mẫu còn cho biết thêm ông trùm buôn vũ khí đã yêu cầu bà ký hợp đồng trước khi bắt đầu mối quan hệ.

“Ông ấy nói rằng 'Anh muốn chăm sóc em và muốn làm một bản hợp đồng 5 năm với em. Anh sẽ chu cấp cho em mọi thức, bù lại em sẽ ở bên anh suốt 24 giờ/ngày'. Và tôi chấp nhận”, bà Dodd nhớ lại.

Ông Khashoggi kiếm được hàng tỷ USD từ việc buôn bán vũ khí trên thị trường quốc tế

Khashoggi là một doanh nhân Ả-rập Xê-út, ông kiếm được hàng tỷ USD từ việc buôn bán vũ khí trên thị trường quốc tế.

Cựu người mẫu Mỹ cho biết bà và ông Khashoggi thường đi đến các bữa tiệc xa hoa với các chính trị gia, những người thuộc hoàng gia quý tộc và cùng nhau sử dụng ma túy.

“Chúng tôi dùng cocaine để tiêu khiển. Chúng tôi sẽ khóa mình trong phòng nhiều ngày để làm tình và thưởng thức những món ăn do đầu bếp chuẩn bị. Tôi tin rằng tình yêu của tôi với anh ấy là thật”, bà Dodd nói.

Bà Dodd tiết lộ thường xuyên tháp tùng tỷ phú đến tham dự các buổi tiệc và có những cuộc tình nồng cháy với ma túy

Ngoài ra, người phụ nữ Mỹ khẳng định không hề thấy hối tiếc về những năm tháng được làm “vợ hờ” cho tỷ phú buôn súng.

“Ông ấy là một người tình rất tuyệt. Chúng tôi rất hòa hợp với nhau và mọi thứ đã qua đều là những ký ức đẹp.

Bà Dodd hiện là mẹ 3 con và khẳng định không hề thấy hối tiếc về những năm tháng sống cùng ông Khashoggi

Tuy nhiên, bà Dodd cho biết cách đây vài năm bà bỗng nhận ra cuộc sống cùng ông Khashoggi không còn là điều bà mong muốn. Sau 7 năm xa rời chốn “hậu cung” xa hoa, bà đang nỗ lực phát triển thương hiệu thời trang Roxy, lập gia đình và trở thành bà mẹ 3 con. Bà đã miêu tả chi tiết cuộc tình nhiều năm của bà với người tình tỷ phú trong cuốn sách sẽ được phát hành trong năm nay mang tên The Currency of Love. Song, đáng tiếc là ông Khashoggi sẽ không bao giờ đọc được cuốn hồi ký này vì ông đã qua đời vào tháng 6/2017 ở tuổi 81.

Chia sẻ

Theo

Tin Tức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất