Vòng quanh Thế giới

Diễn viên đóng gái điếm trong Games of Thrones là gái bán hoa 'xịn'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nữ diễn viên đóng vai gái điếm khỏa thân trong bộ phim đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới - Games of Thrones hóa ra lại chính là gái bán hoa đích thực ngoài đời.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến không ít người hâm mộ bộ phim bị sốc.

Saeeda Vorajee (bên trái) cùng bạn diễn trong phim Games of Thrones

Saeeda Vorajee (bên trái) cùng bạn diễn trong phim Games of Thrones

Tờ Dailymail mới đây đưa tin, Saeeda Vorajee - nữ diễn viên đóng vai một gái điếm trong bộ phim bom tấn truyền hình 18+ thực sự là một gái bán hoa ngoài đời và dù đã 41 tuổi, Vorajee vẫn hết sức đắt giá. Khách hàng sẽ phải trả 900 bảng Anh (gần 30 triệu đồng) cho một lần mây mưa với cô này.

Saeeda Vorajee, 41 tuổi, thu hút sự chú ý của khán giả trong hai phần đầu của bộ phim Games of Thrones khi đóng vai là một gái điếm có tên là Armeca. Cô này xuất hiện trong một cảnh quan hệ tình dục đồng giới gây tranh cãi khi diễn cùng với Jerome Flynn.

Ngoài bản thân là một gái bán hoa thực sự, Vorajee còn là một người dẫn khách với giá 40 bảng Anh một lần dẫn khách (tương đương khoảng 1,3 triệu đồng). Cô này thường cung cấp dịch vụ trên mạng dưới cái tên Sahara Knite.

Saeeda Vorajee

Saeeda Vorajee

Theo một điều tra của tờ the Sun hồi tuần trước, Vorajee đã đi khách trực tiếp để lấy tiền và thường gặp khách hàng của mình ở các khách sạn. Một trong những phóng viên của tờ the Sun đã từng gặp nữ diễn viên tại nhà riêng ở Strood, Kent. Tại đây, cô đã đề nghị cung cấp dịch vụ mát xa và khêu gợi với giá 65 bảng Anh/một lần (tương đương hơn 2 triệu đồng) và quan hệ tình dục thực sự với giá 900 bảng Anh/một lần (tương đương gần 30 triệu đồng). 

Vorajee tuyên bố, cô lấy tiền cao như vậy để “không phải tiếp đón những khách hàng thuộc tầng lớp hạ lưu Các cô gái khác lấy tiền rẻ hơn nhiều nhưng họ phải làm việc vất vả hơn”.

Quảng cáo của Saeeda Vorajee trên mạng

Quảng cáo của Saeeda Vorajee trên mạng

Saeeda - một người Hồi giáo, thừa nhận cô đã có rất nhiều fan kể từ khi tham gia vào bộ phim bom tấn Games of Thrones. Tuy nhiên, cô cũng cho hay, cô chưa bao giờ bị nhận ra trên đường.

Saeeda đã bị gia đình bỏ rơi và cô tự quảng cáo về mình là “một ngôi sao khiêu dâm, một người làm nghề mát xa, một tình nhân…”. Saeeda bước vào ngành công nghiệp phim người lớn từ năm 2004 và đã xuất hiện trong một số bộ phim người lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

tag-icon
Tin mới nhất