Vòng quanh Thế giới

Tiết kiệm thời gian làm đẹp với mặt nạ ngủ ngay trên tàu điện ngầm

Chia sẻ

Làm đẹp ở nhà hay tại spa là chuyện bình thường, giờ đây có kiểu đắp mặt nạ mới lạ trong khi đi làm và ngồi trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Gần đây, có một cô gái trẻ tên là Joey ở Chiết Giang, Trung Quốc đã gây chú ý mọi người khi đắp mặt nạ ngủ đen thui trong lúc đi tàu điện ngầm.

Đây không phải là mặt nạ thông thường giống như khẩu trang chống bụi mà chính là mặt nạ ngủ chăm sóc da mặt giúp da trở nên săn chắc, hồng hào và trắng sáng.

Thiết nghĩ việc đặp mặt nạ, chăm sóc da nên được trị liệu tại nhà chứ không phải trên tàu điện ngầm ở Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc.

Nhưng lý do đơn giản của Joey làm cho tất cả hết sức ngạc nhiên rằng ngày cưới đang đến gần và cô nàng phải làm việc thêm giờ nên không có thời gian để chăm sóc da tại nhà hay đi spa làm đẹp như mong muốn. Chính vì vậy cách tốt nhất để có thể vừa có được làn da hoàn hảo vừa tiết kiệm được thời gian là đắp mặt nạ khi đi làm.

Với cách làm này, bạn có thể chăm chút cho sự nghiệp làm đẹp, làm việc đúng giờ và hơn hết là dậy sóng cộng đồng mạng cùng một lúc.

Nối tiếp hành động lạ của cô gái Joey, một người đàn ông ở Trùng Khánh còn “chơi trội” khi vác nguyên ghế lên tàu điện ngầm ngồi thay vì đứng như người bình thường.

Ông chú với chiếc ghê màu đỏ trắng ngồi hiên ngang trong tàu điện ngầm

Hành động gây sốc này của ông chú không được hưởng như như cô gái vì nó ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, chiếc ghế chiếm diện tích chỗ đứng và gây cản trở khi ra vào tàu điện ngầm.

Chia sẻ
Tin mới nhất