Vòng quanh Thế giới

Tiếp viên hàng không Trung Quốc bất ngờ rơi khỏi máy bay

Anh Anh
Chia sẻ

Một nữ tiếp viên hàng không Trung Quốc đã gãy xương sau khi rơi từ chiếc máy bay Boeing. Lúc này, các nhân viên đang chuẩn bị đồ ăn trước khi máy bay cất cánh.

Tiếp viên rơi xuống máy bay khi đang chuẩn bị đồ ăn.

Theo Beijing Youth Daily, sự cố xảy ra ở sân bay Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, hôm 10/11. Nữ tiếp viên bị rơi khỏi chiếc máy bay Boeing 737 khi đang chuẩn bị đồ ăn trước khi phi cơ cất cánh. Các nhân chứng cho biết cô bị trượt chân và rơi xuống từ cửa cabin đang mở.

Sự cố này được ghi lại qua camera giám sát và được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Đoạn phim cho thấy cô trượt chân ngã xuống đường băng, chiếc xe đẩy thức ăn cũng bị văng ra khỏi cánh cửa máy bay đang mở.

Đại diện hãng hàng không cho biết nữ tiếp viên rơi xuống từ cửa sau, trong lúc máy bay đang tạm dừng ở Trịnh Châu, khi đang trong hành trình từ Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến đến Lan Châu, tỉnh Cam Túc. Sau khi gặp sự cố, nữ tiếp viên được đưa tới bệnh viện địa phương và được chẩn đoán gãy xương ngực.

Các bác sĩ cho biết cô cần ở viện một tuần để phục hồi, song vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng. Hãng hàng không đang tiến hành điều tra sự việc này.

Hôm 23/10, sự việc tương tự đã xảy ra tại tại sân bay Thâm Quyến. Nữ tiếp viên hàng không hãng hàng không China Eastern Airlines đã rơi từ độ cao gần 3m khi đang cố đóng cửa máy bay.
Chuyến bay tới Côn Minh và Đằng Xung, Vân Nam hôm đó đã bị trì hoãn gần hai tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất