Vòng quanh Thế giới

Tiếng khóc xé lòng của cậu bé mất mẹ sau tai nạn

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Cậu bé đáng thương ở Malaysia đã phải chịu nỗi đau mất mẹ, một công nhân vệ sinh môi trường, sau tai nạn khi đang làm việc trên đường.

Theo thông tin từ tài khoản Makassar Info trên Instagram, Lina là một công nhân vệ sinh cần mẫn tại ga tàu điện ngầm Tanjung Bunga, Malaysia. Hàng ngày, cô đều phải làm việc xuyên suốt tại ga, không có nhiều thời gian để về nhà với hai đứa con nhỏ dại. Thế nên, dù còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã quen với việc theo mẹ ra ga tàu, tự chơi loanh quanh một mình bên vỉa hè gần đó để chờ bà kết thúc ca làm.

Con trai của Lina luôn quấn quýt bên mẹ.

Bài đăng của tài khoản Makassar Info.

Nhưng rồi, bi kịch ập đến khi Lina qua đời trong đau đớn vì bị một chiếc xe tông trúng. Biết mình gây ra tai nạn nghiêm trọng, tài xế lập tức phóng xe trốn mất dạng, bỏ lại người phụ nữ đáng thương thoi thóp trong vũng máu và lịm dần đi.

Những giọt nước mắt của cậu bé khiến những người chứng kiến đau thắt lòng.

Người phụ nữ tội nghiệp đã qua đời vì bị xe tông.

Mãi cho đến khi đặt chân vào bệnh viện, đứa trẻ tội nghiệp vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng mẹ đã chết. Cậu òa khóc nức nở bên thi thể phủ vải trắng lạnh băng, khiến những người chứng kiến không sao cầm được nước mắt xót xa. Chỉ vì tội ác của một người mà hai đứa bé đáng thương đã vĩnh viễn mất đi người thương yêu chúng nhất.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất