Đẹp

Tiêm filler chảy xuống gần vùng kín, nạn nhân kêu cứu cảnh sát

Theo Thanh Niên
Chia sẻ

Một cô gái tiêm chất làm đầy filler để nâng ngực đã đến cảnh sát để kêu cứu sau khi trở thành nạn nhân của một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng ở thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Nawarat (trái) và luật sư. Ảnh: MATICHON

Ngày 20/8, Nawarat Khongbumrung, 27 tuổi đã cùng luật sư đến cơ quan cảnh sát để tố cáo một trung tâm thẩm mỹ đã tiến hành nâng ngực cho cô hơn 5 năm trước.

Nawarat cho biết trung tâm này được nhiều nghệ sĩ của Thái Lan đăng thông tin đánh giá tốt, khiến cô tin tưởng. Trung tâm cung cấp gói dịch vụ nâng ngực bằng chất làm đầy filler với giá 120.000 baht (84 triệu đồng). Tuy nhiên, 2 năm sau cô cảm thấy bên trong người bất thường.

Đến bệnh viện khám, bác sĩ phát hiện nơi đặt filler bị nhiễm trùng và chất làm đầy di chuyển xuống bụng của cô thay vì nằm ở phần ngực. Nawarat đến trung tâm thẩm mỹ nói trên khiến nại, thì được trấn an đó là “việc bình thường” và được đề nghị hút chất làm đầy ra để bơm silicon vào thay. Nawarat phải trả thêm 190.000 baht (133 triệu đồng) cho gói dịch vụ mới.

Tuy nhiên đến năm 2017 Nawarat sinh mổ và bác sĩ phát hiện chất filler vẫn nằm trong cơ thể, thậm chí chạy xuống gần cơ quan sinh sản, gây nhiễm trùng nghiêm trọng.

Trung tâm thẩm mỹ sau đó đề nghị bồi thường 150.000 baht (105 triệu đồng) với điều kiện Nawarat không làm lớn chuyện. Cô đồng ý vì cần tiền chữa trị nhưng khi viện phí lên tới hơn 1 triệu baht, nạn nhân quyết định khiếu kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thanh Niên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất