Vòng quanh Thế giới

Tiệc sinh nhật siêu xa xỉ như trong truyện cổ tích của cô nàng 18 tuổi với chiếc bánh 8 tầng 5.000 đô

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một nữ sinh viên ở Philippines mới đây gây "choáng" với bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 18 vô cùng hoành tráng và kỳ công.

Christine Lim, một sinh viên báo chí và nữ diễn viên đầy tham vọng đến từ Philippines, hôm 12/11 tổ chức sinh nhật lần thứ 18 vô cùng hoành tráng, chiêu đãi 350 khách tới bữa tiệc theo phong cách “con nhà siêu giàu châu Á” với hai chiếc váy như công chúa trong truyện cổ tích và chiếc bánh 8 tầng.

6 nhà thiết kế thời trang, 2 nghệ sĩ trang điểm và làm tóc nổi tiếng, một nhà trang trí bánh chuyên nghiệp và một trong những diễn viên nổi tiếng của Philippines đã tham gia lên kế hoạch trong suốt 2 năm để biến ước mơ của Lim thành hiện thực.

Christine Lim như một nàng công chúa trong bộ váy xanh.

Được lên kế hoạch tỉ mỉ trong hai năm, Lim đã tham gia vào mọi công đoạn chuẩn bị cho bữa tiệc giống như “bước ra từ một câu chuyện cổ tích”, từ việc đặt địa điểm đến thực phẩm thử nghiệm hương vị. “Tôi đã mất chút ít thời gian để chọn một chủ đề trước khi ra quyết định tổ chức bữa tiệc lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết của Kevin Kwan”, Lim nói. “Giống như bất kỳ ai khác, tôi muốn bữa tiệc của mình trông giống và như thể bước ra từ một câu truyện cổ tích nhưng đồng thời cũng muốn nó có chút đột phá”.

Lim đã mặc tổng cộng 6 bộ váy trong đêm đặc biệt của mình, đều của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Trong khi đó, không gian bữa tiệc vô cùng hoành trắng, được trang trí bằng những bông hoa treo, đèn chùm lấp lánh và một biển bàn ăn được trang trí tinh xảo với nến và dao kéo bạc. Cảnh tượng trong như thể một bộ phim.

Không gian tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng với bánh 8 tầng trị giá gần 5.000 USD.

Khách mời tham dự tiệc sinh nhật của Lim được chiêu đãi một chiếc bánh 8 tầng cao chót vót, phủ đầy hoa có thể ăn được và chìm đắm trong không gian tuyệt đẹp với những hàng rào phủ đầy cây xanh ở vị trí trung tâm của căn phòng.

Nhưng điều bất ngờ nhất của bữa tiệc là sự xuất hiện của nam diễn viên người Philippines Joshua Garcia khi hát bài hát yêu thích tặng Christine và nhảy cùng cô nàng 18 tuổi.

Joshua Garcia tặng cô nàng bài hát mừng tuổi 18.

“Tôi đã không thể thốt nên lời khi anh ấy bước ra. Đó chắc chắn là điểm nổi bật trong đêm của tôi, đặc biệt là khi anh ấy hát những bài hát yêu thích của tôi. Điều đó thực sự có ý nghĩa với tôi. Tôi ngưỡng mộ đức tính khiêm nhường và lòng tốt của anh ấy - tôi đã không thể cưỡng nổi sức quyến rũ của anh ấy trong đêm đó”, Lim nói.

Với tiệc sinh nhật siêu hoành tráng mừng tuổi 18, Lim nói đám cưới của cô có thể là một sự kiện thậm chí còn hoành tráng hơn.

Chân dung chủ nhân bữa tiệc siêu xa xỉ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất