Vòng quanh Thế giới

Thuê người thử lòng bạn gái, chàng trai nhận cái kết đắng

Theo South China Morning Post
Chia sẻ

Vì muốn kiểm tra lòng chung thủy của bạn gái, một thanh niên đã biến mọi việc trở thành thảm họa và khiến người làm dịch vụ bị giam giữ để điều tra.

Vụ việc xảy ra ở thủ phủ Trịnh Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), khi một thanh niên 22 tuổi họ Fu quyết định nhờ đến dịch vụ “Kiểm định sự chung thủy” để “check” mức độ bền lòng của bạn gái. Người được anh ta thuê làm việc này là một thanh niên họ Yang.

Lo ngại rằng bạn gái của mình, cô Song (22 tuổi), có thể không chung thủy, anh Fu đã cung cấp mọi thông tin cá nhân của bạn gái cho Yang và yêu cầu nhân viên này “kiểm định”. (Ảnh minh họa).

Lo ngại rằng bạn gái của mình, cô Song (22 tuổi), có thể không chung thủy, anh Fu đã cung cấp mọi thông tin cá nhân của bạn gái cho Yang và yêu cầu nhân viên này “kiểm định”. Sau khi liên lạc với cô gái trẻ qua WeChat - ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất ở Trung Quốc, Yang bắt đầu tiếp cận để làm bạn với cô Song.

Sau một thời gian trò chuyện, anh Yang thổ lộ muốn Song làm bạn gái của mình, nhưng cô gái trẻ đã từ chối. Thay vì báo cáo lại tin vui cho “thân chủ” và kết thúc nhiệm vụ một cách xuất sắc, nhưng anh Yang lại “nổi điên” trước việc bị từ chối và bắt đầu buông lời xúc phạm cô gái 22 tuổi.

Không thể chịu được sự công kích vô lý, cô Song đã bắt đầu gặng hỏi người bạn chat lạ mặt về việc tại sao anh ta biết quá rõ về cô ngay từ đầu, kể cả số điện thoại, địa chỉ cá nhân, và thậm chí là số thẻ căn cước của cô.

Sau khi làm quen cô Song qua WeChat, chàng nhân viên bắt đầu ngỏ lời muốn làm bạn trai.

Hẳn là có rất nhiều câu trả lời để lấp liếm cho qua chuyện, nhưng Yang lại bao biện bằng cách… khẳng định mình là một cảnh sát mạng nên có quyền truy cập vào một loạt thông tin về cô Song lẫn gia đình của cô.

Không may, cô Song đã quyết định đăng tải lên Weibo toàn bộ cuộc trò chuyện giữa mình và người thanh niên họ Yang. Trong đó, anh nhân viên thiếu chuyên nghiệp này đã nhắn: “Tôi nắm giữ tất cả thông tin về mọi thành viên trong gia đình cô. Mà không phải chỉ mỗi cô đâu, tôi có hết thông tin của cả thành phố này”.

Khi thấy bạn gái của khách hàng đăng tải những thông tin trên, anh Yang đã thú nhận rằng bản thân được thuê để điều tra cô Song và năn nỉ cô gái xóa bài viết. Tuy nhiên, cô nàng đã từ chối.

Trong khi đó, việc xưng là cảnh sát mạng của Yang lọt vào tay đội cảnh sát ở Trịnh Châu, khiến họ phải mở một cuộc điều tra.

Cả ba người, bao gồm anh bạn trai đa nghi họ Fu, cô bạn gái tội nghiệp - Song, và thanh niên làm dịch vụ họ Yang, đều bị buộc tội “gây mâu thuẫn và gây rối”. Trong đó, nhân viên Yang đã bị giam giữ.

Trước “vụ án” trên, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau, song cũng có người tự hỏi tại sao cô gái trẻ 22 tuổi lại bị phạt khi bản thân là nạn nhân:

- Cô gái là nạn nhân ngay từ đầu rồi!

- Cả ba đều sai cả.

- Kiểm tra sự chung thủy? Không hiểu là muốn biết cái gì?

Chia sẻ

Theo

South China Morning Post

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất