Vòng quanh Thế giới

Ẩm thực ‘búp bê cởi truồng’ bên trong lớp váy quấn bằng thịt cừu

Mai Linh
Chia sẻ

Món ăn độc, lạ này khiến không ít người tò mò mong muốn được thưởng thức.

Một nhà hàng lẩu tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đã gây sự chú ý của nhiều trang mạng xã hội khi có một món ăn vô cùng độc, lạ khiến nhiều người phải tò mò và muốn được thưởng thức ngay. Đó là món “Lẩu thịt cừu Barbie”.

Cô nàng Barbie mặc chiếc váy được quấn bằng những dải thịt cừu mỏng

Cô nàng Barbie mặc chiếc váy được quấn bằng những dải thịt cừu mỏng

Một cô nàng búp bê Barbie được mặc chiếc váy quấn bằng những dải thịt cừu mỏng được cắt khéo léo thành sợi dài. Mới nhìn lướt qua trông cô nàng không khác gì như đang mặc quần áo bình thường, tuy nhiên chiếc váy mà cô nàng đang được mặc thực sự là những miếng thịt đỏ pha thớ trắng.

Nếu như các thực khách muốn được thưởng thức món thịt cừu, họ phải dần dần lột bỏ từng lớp “váy thịt” trên người cô nàng Barbie này để nhúng chúng vào lẩu. Cô nàng sẽ từ từ bị “cởi hết quần áo” và “thẹn thùng” khi phải “trần truồng” trước mặt tất cả các thực khách.

Lớp váy sẽ dần dần bị trút bỏ

Lớp váy sẽ dần dần bị trút bỏ

Trong khi đây là một ý tưởng độc đáo mà chủ cửa hàng phải vắt óc suy nghĩ để quảng bá cho thương hiệu của mình, thì một số cư dân mạng cho rằng món ăn này thật “kinh khủng”.

“Tại sao chúng ta không ăn thịt mà không cần phải qua cách ngớ ngẩn này. Hoặc là ném cả con búp bê vào nồi lẩu”, một người dùng Weibo bình luận.

Có người lại đánh giá: “Tôi không biết nhà hàng này đã làm sạch con búp bê trước khi quấn những miếng thịt kia lên chưa nữa. Nhưng tốt nhất là nên bày chúng lên những chiếc đĩa sạch sẽ”.

Có người cho rằng nhà hàng này đang bắt chước theo phong cách của ca sĩ Lady Gaga

Có người cho rằng nhà hàng này đang bắt chước theo phong cách của ca sĩ Lady Gaga

Một người khác cho rằng nhà hàng này đã lấy ý tưởng mặc váy từ những miếng thịt theo phong cách của Lady Gaga và điều này thật ngớ ngẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất