Vòng quanh Thế giới

Thú vui bệnh hoạn của giới thừa tiền: 'Quan hệ' tập thể với người có HIV

Chia sẻ

Hồi hộp, kích thích, khoái lạc đó là những gì mà những người tham gia nói về sex roulette, một trào lưu quan hệ bệnh hoạn và nguy hiểm mới đang nổi lên thời gian gầy đây.

“Sex roulette” là cách gọi những bữa tiệc xác thịt tập thể mà trong đó có một thành viên tham gia bị nhiễm HIV, nhưng không ai biết người có HIV đó là ai.

Nhưng chính bởi vậy, những người còn lại sẽ rơi vào cảm giác hồi hộp, kích thích khi không biết liệu mình có bị phơi nhiễm HIV hay không.

Trong cuộc truy hoan bệnh hoạn đó, những người tham gia sẽ không được phép mang bao cao su để có cuộc chơi “đi tới bến”.

HIV

Những người tham gia sẽ không được phép mang bao cao su để có cuộc chơi “đi tới bến”.

Theo Mirror, đối tượng tham gia vào “sex roulette” thường là những người đàn ông đồng tính với những sở thích bệnh hoạn và sẵn sàng đối mặt với việc bị phơi nhiễm sau những cuộc chơi hoan lạc.

Bác sĩ Josep Mallolas của Bệnh viện Barcelona cho biết: “Bạn chỉ có thể tham gia vào “sex roulette” nếu có thể chấp nhận việc có thể bị phơi nhiễm bất cứ lúc nào”

Ông cũng nói thêm rằng, dù không được phép mang bao cao su, tại một số “bữa tiệc”, một số người tham gia vẫn có thể dùng thuốc tăng cường đề kháng để tránh bị phơi nhiễm loại virus chết người này.

quan-he-tap-the

Bạn chỉ có thể tham gia vào “sex roulette” nếu có thể chấp nhận việc có thể bị phơi nhiễm bất cứ lúc nào

Tijana, một vũ nữ thoát y người Serbia tiết lộ rằng những người tham gia vào “sex roulette” thường là những người lắm tiền nhiều của.

“Người giàu thường thích tham gia vào những cuộc chơi kiểu như vậy. Họ đeo mặt nạ và một trong số họ bị nhiễm HIV”, Tijana cho hay.

Theo bác sĩ tâm lý Kate Morley, điều khiến những người tham gia vào “sex roulette” cảm thấy kích thích nhất là việc họ cảm nhận được sự may rủi khi quan hệ với những người mang trong mình căn bệnh thế kỷ.

Chính tính chất mạo hiểm của cuộc chơi đã kích thích tăng tiết hormon andrenalin, khiến người tham gia cảm thấy vô cùng hưng phấn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất