Vòng quanh Thế giới

Thủ tướng Malaysia 'gây sốt' với đôi dép bình dân giá 4 USD

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Hình ảnh tân Thủ tướng Malaysia Tun Dr Mahathir Mohamad, 92 tuổi, với đôi dép Bata giản dị đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội nước này.

Thủ tướng Malaysia với đôi dép giá 4 USD. Ảnh: Facebook

Theo một cổng thông tin Malaysia, hình ảnh Thủ tướng Malaysia đi đôi dép giản dị lần đầu được tài khoản Instagram @azranshah đăng tải. Bức ảnh cho thấy, ông Mahathir Mohamad đi chân trần, bên cạnh là đôi dép Bata giản dị, tại một sự kiện ở thành phố Putrajaya, theo The Star.

Đôi dép thương hiệu Bata mà ông Mahathir đi lập tức trở thành một “hiện tượng thời trang” trên mạng Internet. Trên trang web của mình, Bata cũng đăng tải hình ảnh Thủ tướng Mahathir bên cạnh đôi dép và nhận được hơn 5.000 lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn.

Hãng này gọi đây là “phụ kiện đắt hàng nhất” trong tháng Ramadan năm nay. Đây là mẫu dép mà hãng đã sản xuất hơn 20 năm nay và có giá bán lẻ chỉ 4 USD, với kích cỡ từ 5-9.

Trong khi đó, một bức ảnh khác cho thấy ông Mahathir và phu nhân mới đây mua quần áo tại một cửa hàng giảm giá cũng đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Malaysia.

Ông Mahathir Mohamad, 92 tuổi, trở thành nhà lãnh đạo nhiều tuổi nhất thế giới sau khi tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng Malaysia hôm 10/5. Trước đó, liên minh đảng đối lập do ông đứng đầu giành chiến thắng lịch sử trong cuộc bầu cử.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất