Vòng quanh Thế giới

Thủ tướng Malaysia đăng video cổ vũ tuyển thủ trước trận chung kết AFF Cup

Bích Kiên
Chia sẻ

Thủ tướng Mahathir bin Mohamad gửi lời chúc tới các cầu thủ đội tuyển Malaysia ngay trước trận chung kết AFF Suzuki Cup với Việt Nam tối nay.

Video Thủ tướng Malaysia quay video gửi lời chúc tới tuyển thủ nước nhà trước chung kết với Việt Nam.

“Chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất đối với Hổ Malaya” (biệt danh đội tuyển Malaysia) trong trận đấu tại Hà Nội… Hãy chứng minh chúng ta có thể đánh bại các đối thủ. Gửi tới Ultras Malaysia (CĐV Malaysia), mong các bạn sẽ ủng hộ và cổ vũ cho đội tuyển của chúng ta”, ông Mohamad nói trong đoạn video đăng trên trang Facebook cá nhân ngày 14/12.

Video ghi lại cảnh Thủ tướng Mahathir tới gặp mặt và động viên các tuyển thủ quốc gia. Đoạn video cũng gợi nhắc lại bàn cân bằng tỷ số 2-2 của Malaysia trên sân Bukit Jalil cách đây 4 ngày.

Trước đó, Thủ tướng 93 tuổi của Malaysia cùng một số quan chức chính phủ Malaysia cũng tới sân vận động Bukit Jalil để cổ vũ cho đội nhà.

Trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào 19h30 hôm nay. Việt Nam đang có đôi chút lợi thế so với Malaysia khi cầm hòa đối thủ 2-2 trên sân khách hôm 11/12.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin mới nhất