Vòng quanh Thế giới

Thứ tư (13/6) của bạn: Xử Nữ mạo hiểm trong tình yêu, Cự Giải chớ gồng ép

Chiêm tinh số
Chia sẻ

Hương vị mới lạ cho một mối quan hệ là rất cần thiết trong ngày hôm nay, qua đó Xử Nữ còn có thể rút ra một bài học cho mình nữa đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để mở rộng tâm hồn đón nhận những thứ mới mẻ trong quan hệ của hai bạn. Có thể cái ý tưởng mà anh ấy/cô ấy đề xuất sẽ không làm bạn thấy hứng thú ngay lập tức, nhưng nếu đầu tư chút thời gian, tin rằng hai bạn sẽ có được thứ mình muốn.

Tình cảm

Cố nhớ lại xem trong quá khứ bạn đã từng đắc tội với ai chưa, đã từng làm điều gì có lỗi không ? VÌ khả năng ngày hôm nay ký ức sẽ dội về mang theo một nhân vật nào đó muốn trả thù bạn. Đừng hoang mang, vì chính bạn sẽ tự dạy cho bản thân một bài học bổ ích đấy.

Công việc

Một cơ hội làm việc tuyệt vời sẽ mở ra trước mắt khi bạn bước vào tuần mới. Đừng ngần ngại khi đối mặt với những nghĩa vụ đối với gia đình hoặc những lời hứa cần thực hiên. Hãy xác định rõ công việc của bạn, và để ý nếu có những rắc rối cá nhân nảy sinh, sau đó hãy làm theo những gì bạn nghĩ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự hoài nghi của bạn trong quan hệ với đối phương xem ra là có cơ sở. Hãy để người ấy nhận thức được nỗi băn khoăn trong lòng bạn, tuy nhiên hãy thể hiện một cách khéo léo tránh mất lòng nhau. Chắc chắn hai bạn sẽ tìm ra được giải pháp từ đó hiểu nhau hơn.

Tình cảm

Khả năng rất lớn trong hôm nay là sẽ có một yếu tố hơi tiêu cực xuất hiện. Nó khiến Kim Ngưu cảm thấy cuộc sống đầy rẫy những gánh nặng, sự mệt mỏi và chán chường. Sao không vứt bỏ những phiền muộn và bắt đầu lại từ đầu? Hãy học cách tha thứ cho bản thân.

Công việc

Thay vì việc làm những điều vô nghĩa vào tuần tới, bạn hãy hãy cứ thể hiện bản thân mình một cách chính xác và thông minh, cứ như là bạn đã đọc hết mọi chương trong cuốn sách “Những cách để cuốn hút người khác” vậy. Có thể bạn nên viết một cuốn sách với tiêu đề là “Làm thế nào để đặt chỗ cho bản thân mình”.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bề ngoài có thể xuất hiện một sư bất đồng trong ý kiến đôi bên, nhưng hãy bình tĩnh xem xét để cuối cùng nhận ra rằng cả hai đều đang hướng đến một mục tiêu chung, chỉ là đi trên con đường hơi khác nhau thôi. Sự đánh giá khách quan chính là điều bạn nên chú ý trong ngày hôm nay.

Tình cảm

Song Tử bỗng nhiên nổi hứng muốn vận động trong ngày hôm nay. Bản tính ham vui cộng với mối quan hệ xã hội rộng rãi sẽ thôi thúc bạn rủ rê ai đó cùng mình đi trượt pa tanh, chơi bowling hay đến trung tâm giải trí,.. vừa vui vẻ vừa giãn gân giãn cốt nhé.

Công việc

Sự bảo trợ của Nữ hoàng may mắn sẽ mở ra rất nhiều cơ hội và tạo nên những sự liên kết bí mật giữa những vấn đề tưởng chừng không liên quan vào tuần tới. Bạn có thể luồn lách, khám phá chúng và thoát ra ngoài như một người quét ống khói khéo léo.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hiện trạng trong ngày hôm nay của Cự Giải là một sự giải lao, tiết kiệm và tái tạo năng lượng sau một thời gian hơi bị căng thẳng quá độ. Đừng quá khắt khe với bản thân, hãy thả lòng người ra, cho phép đối phương bù đắp những gì bạn đang cần với một thái độ thoải mái.

Tình cảm

Khát khao được cảm nhận sự sống và tình yêu trong Cự Giải trong ngày hôm nay bùng cháy mạnh mẽ. Những cuộc buôn chuyện hay cùng nhau đi mua sắm, ăn uống không còn thỏa mãn bạn. Một chút động chạm trực qua da thịt sẽ đưa bạn đến với những xúc cảm kỳ diệu của cuộc sống.

Công việc

Cơ hội lựa chọn các công việc liên quan đến nhau sẽ là sự thú vị nhất của tuần làm việc mới của bạn. Nhưng hãy chắc chắn để có thể chọn được thứ phù hợp với bạn. Những người sẽ quản lý công việc của bạn sẽ rất cần đảm bảo về sự thành công lâu dài của công việc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những kế hoạch bạn ấp ủ cuối cùng cũng gặp thời cơ chín muồi để thực tiễn hóa. Cho dù là vì mục đích chung hay đơn thuần là phát triển bản thân thì bạn cũng không cần ép mình phải tự làm hết mọi việc. Chỗ dựa tinh thần từ người ấy sẽ giúp ích rất nhiều trong ngày hôm nay.

Tình cảm

Bạn có đang xem xét một manh mối nào đó dẫn đến sự đổ vỡ trong mối quan hệ, dù là quan hệ của riêng bạn hay của một người nào đó rất thân với bạn ? Chủ động cắt đứt liên lạc trước khi chuyện đau lòng xảy ra sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và cả nước mắt nữa.

Công việc

Như một chiếc khóa dính, cần mẫn làm việc, xử lý mọi công việc với sự tự tin của một nhân viên dày dặn sẽ tạo nên sự hiệu quả công việc. Kiên nhẫn là điểm mạnh của bạn ở tuần tiếp theo, và sẽ tạo ra một kết quả hoàn toàn tốt đẹp, đi kèm với nó là phần thưởng dành cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sao không thử làm một điều gì đó mạo hiểm, độc đáo một chút cho mối quan hệ của mình. Sự phá cách từ phía bạn có khả năng tác động đến cả đối phương nữa. Hương vị mới lạ cho một mối quan hệ là rất cần thiết trong ngày hôm nay, qua đó bạn còn có thể rút ra một bài học cho mình nữa đấy.

Tình cảm

Phải nói rằng đây là một trong những ngày khởi sắc nhất trong sự nghiệp và học tập của Xử Nữ. Dù bạn có đang độc thân hay không thì bản thân bạn đang dành nhiều năng lượng cho công việc hơn là tình cảm. Sự lựa chọn của bạn sẽ được đền đáp hậu hĩnh đấy.

Công việc

Cảm giác thú vị và niềm vui sẽ mang lại cho bạn phong thái thoải mái của một người khách du lịch. Nhưng bạn cần cẩn thận để tránh xúc phạm hay gây hấn với những người dân địa phương bằng sự nhiệt tình của mình vào tuần tới. Hãy thưởng thức văn hóa mua bán của họ, nhưng đừng bộc lộ thái độ quá nhiều trước cách làm việc của họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn tự thúc đẩy mình thoát ra khỏi giới hạn của chính bản thân. Nếu trong lòng vẫn lăn tăn không chắc chắn, hãy hỏi ý kiến người yêu hoặc gợi ý đối phương tham gia cùng với mình. Cùng với nhau, hai bạn sẽ khám phá nhiều thứ mới lạ.

Tình cảm

Xin đừng để quá khứ là gánh nặng trong đời bạn, dù cho có vẻ như nó đang là cái bóng bao trùm lên những thứ tốt đẹp trong tương lai. Thiên Bình ơi hãy mạnh mẽ đoạn tuyệt với ký ức đau buồn. Đã đến lúc viết tiếp một trang mới trong cuộc đời mình rồi đấy.

Công việc

Khi rủi ro và những quyết định lớn xuất hiện vào tuần tới, linh cảm mạnh mẽ của bạn sẽ giúp bạn tránh khỏi những cạm bẫy rắc rối. Kết quả là, bạn sẽ hoàn thành những kế hoạch hoàn toàn khả thi cho công ty bằng năng lực của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Dù ai có nói gì đi nữa thì hôm nay là một ngày để Bọ Cạp thể hiện chính mình. Hãy tin tưởng vào tiếng nói trái tim bạn. Những suy nghĩ của bạn có thể không chiếm được sự đồng tình từ người xung quanh. Không sao cả, theo đuổi giấc mơ và bạn sẽ không phải hối hận.

Tình cảm

Bọ Cạp đáng yêu có bao giờ nghĩ đến chuyện viết thư tình chưa ? Vì ngày hôm nay mách bảo bạn hãy sử dụng tài văn chương cũng như cảm nhận nhạy bén của mình, thảo ra một tác phẩm văn học trữ tình cho ai đó, một chút lãng mãn và bí ẩn là nét quyến rũ chết người của bạn.

Công việc

Hãy bám sát những nhiệm vụ của bạn và giảm thiểu sự xáo trộn trong công việc vào tuần tới, luôn tập trung cao độ. Tìm kiếm những cơ hội cho sự tĩnh lặng và đánh giá cao sự bình tĩnh mà bạn có, điều này sẽ giúp mở rộng quan điểm của bạn trong việc lựa chọn nghề nghiệp sau này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một mối quan hệ bền vững là nhờ sự xây dựng liên tục từ cả hai người. Hãy nhạy cảm với sự hi sinh của đối phương đằng sau những phút giây vui vẻ hạnh phúc. Thể hiện thái độ trân trọng của bạn qua lời nói và hành động cụ thể trong ngày hôm nay càng nhiều càng tốt.

Tình cảm

Nếu Nhân Mã đang cảm thấy những vấn đề mình đang gặp phải quá phức tạp, không biết phải gỡ rối từ đâu thì ngày hôm nay là một chiếc phao cứu sinh cho bạn đấy. Hãy tập trung nghĩ đến những mục tiêu quan trọng nhất của mình và tạm gác lại các thứ khác. Bạn sẽ tìm ra đáp án cho mình.

Công việc

Sự hài hước của bạn sẽ giúp mở rộng mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp của bạn, như sự lan tỏa của gợn sóng trên mặt hồ khi ném hòn sỏi xuống. Mọi người đều yêu quí bạn. Danh sách bạn bè của bạn sẽ tăng lên đáng kể cùng với những cơ hội vào tuần tới.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Những kế hoạch bản thân đang đè nặng lên chính đôi vai bạn mà nguyên nhân rất có thể bắt nguồn từ sự thiếu tập trung trong công việc. Bạn nên nghiêm túc lập ra một danh sách cụ thể các việc cần làm. Ngày hôm nay hãy thử tham khảo ý kiến của người ấy xem.

Tình cảm

Khả năng học hỏi từ chính thất bại của mình và từ kinh nghiệm của người khác là ưu điểm khiến các cung khác ghen tỵ với Ma Kết. Ngày hôm nay bạn nhận ra năng lượng tích tụ trong bản thân đã được nạp đủ, hãy thực tiễn hóa mục tiêu của mình thật nhanh nhé.

Công việc

Bạn sẽ cất tiếng nói để bảo bệ quyền lợi, bởi sự cao thượng của bạn sẽ xuất hiện vào tuần tới. Bạn đang rất thoải mái. Bạn coi những nhược điểm và các vấn đề chỉ là sự phiền toái nho nhỏ, trong khi những vấn đề to lớn bắt đầu nảy sinh. Bạn không thể mủi lòng chùn bước được.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một ngày bận rộn của Bảo Bình. Bạn sẽ phải tập trung cao độ cho công việc liên tục từ sáng đến tối nên đừng quên một bữa ăn nhẹ và tách cà phê buổi sáng nhé. Sau khi hoàn thành danh sách những việc cần làm hôm nay rồi, hãy tự thưởng cho mình khoảnh khắc bên người thân yêu.

Tình cảm

Kỷ luật cá nhân là tốt nhưng xin Bảo Bình đừng lạm dụng nó quá. Những cố gắng nỗ lực trong bạn sẽ bị chính tính ương ngạnh, khó tính của bản thân hạn chế. Cho phép bản thân thư giãn một chút, tìm đến facebook hay chat yahoo với những người bạn thân thiết là việc nên làm.

Công việc

Trong công ty của những người bạn vui vẻ, sự tự tin của bạn sẽ tăng lên rất nhiều vào tuần tới - những nhiệm vụ to lớn khó khăn sẽ trở thành cuộc phiêu lưu kì thú đối với bạn. Vì vậy, hãy chuẩn bị mọi vũ khí để san bằng tất cả, hít thở sâu với một tinh thần thật thoải mái.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số

Tin mới nhất