Vòng quanh Thế giới

Thứ Bảy (9/6) của bạn: Bạch Dương đón cảm hứng bất ngờ, Bọ Cạp chú ý chuyện tiền nong

Hồng Mỹ
Chia sẻ

Bọ Cạp nên chú ý đến chuyện tiền nong hôm nay nhé, vấn đề này rất nhạy cảm đấy. Ai đó sẽ thúc ép bạn đầu tư vào một mảng rất hời, nhưng bạn nên nhớ đến mồ hôi xương máu mình đã làm ra và quyết định thận trọng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy để tâm đến những nguồn cảm hứng bất ngờ trong hôm nay. Một ý tưởng tự nhiên nảy sinh có thể biến thành một điều gì đó tuyệt vời mà bạn không ngờ tới. Nếu bạn chưa chắc chắn về những cảm hứng bất tận này, có thể người yêu của bạn sẽ có lời giải đáp đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Điều tốt đẹp đến với ai dám đợi chờ - vậy nên cứ kiên nhẫn hơn một chút nhé Kim Ngưu, hẳn hôm nay đã là ngày vàng son đó rồi đấy. Một vài sự trì hoãn sẽ tạo cơ hội cho những kế hoạch dự phòng của bạn và hãy tận dụng nó để làm những điều bạn thực sự thích. Kết quả tuyệt vời sẽ đến, một cách khó tin!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu bạn đang quá mệt mỏi với lượng công việc ngập đầu, chuyện yêu đương và các vấn đề xã hội, có lẽ bạn nên dừng mọi thứ lại một chút. Thay vì cứ giữ các gánh nặng một mình trong đầu, hãy thử nói chuyện với ai đó và xin lời khuyên của họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy để ý đến điều một ai đó đang cố truyền tải đến bạn, có thể nó rất quan trọng đấy. Các tin tức thường đến nhanh và bất ngờ, nhưng nó mang đến những cơ hội tuyệt vời cho tương lai mà bạn không muốn để lỡ phải không.

 Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một ai đó có kinh nghiệm đang muốn giúp Sư Tử hôm nay vậy nên hãy chú ý nhé. Học hỏi là một cách rất tốt để trưởng thành, và những điều tưởng chừng nhỏ nhặt của người ấy có thể giúp bạn rất nhiều đó. Sau đó Sư Tử sẽ hiểu ra cần làm gì, và đừng chần chừ, hãy hành động ngay nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay Xử Nữ sẽ thấy mọi vấn đề đều rất đơn giản và dễ giải quyết. Sẽ có nhiều thỏa thuận được tạo ra và chẳng có mấy tranh cãi trong những vấn đề tưởng chừng to tát. Chú ý đến niềm vui và thử tạo một chút lãng mạn với người ấy trong ngày may mắn này xem sao, Xử Nữ nhỉ?

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu Thiên Bình khó liên lạc với một ai đó hôm nay, hãy thử một phương án triệt để hơn xem sao. Bạn đang lo lắng nhiều thứ, nhưng hãy nhớ rằng, tương lai không phải là một điều dễ đoán đâu nhé. Một người lạ lùng cần có những cách ứng xử kì dị, và nếu đó là người ấy của bạn, hãy cẩn thận hơn một chút nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên chú ý đến chuyện tiền nong hôm nay nhé, vấn đề này rất nhạy cảm đấy. Ai đó sẽ thúc ép bạn đầu tư vào một mảng rất hời, nhưng bạn nên nhớ đến mồ hôi xương máu mình đã làm ra và quyết định thận trọng nhé. Một vài xu nhỏ lãi lời hay những sự mất mát lớn rất cần được cân nhắc thật kĩ đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những điều Nhân Mã mong muốn và những người ấy khác trông đợi ở bạn đang bị lệch tông thì phải và điều này sẽ tạo một điểm dừng hữu ý cho mối quan hệ hai người. Tuy vậy mọi thứ sẽ sớm rõ ràng thôi, nếu bạn mở lòng và không quá phụ thuộc vào khả năng thấu hiểu của người ấy nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tìm lại quá khứ là một việc nên làm ngày hôm nay của bạn. Thay vì mải mê ngóng chờ những điều mới mẻ, tại sao Ma Kết không tìm lại kho báu vô giá này: những người bạn cũ, những cuốn sách cũ, hay chỉ là những bức ảnh từ xa xưa? Cùng xem lại ký ức với người ấy sẽ là một ý kiến hay đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy cẩn thận cho vài tình huống khó xử có thể xảy ra trong hôm nay. Một vấn đề nhạy cảm với đối phương có thể nhanh chóng được xử lý nếu bạn biết cách đùa về nó. Cùng cười về những gì đã xảy ra sẽ giúp bạn vượt qua cả khoảng thời gian khó khăn nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mọi thứ đều có thể thực hiện được. Lạc quan lên Song Ngư nhé, vì một chòm sao thú vị nào đó đang dẫn lối bạn để khởi đầu một chuỗi những việc tốt đẹp. Tuy vậy, hãy cân nhắc quỹ thời gian hạn hẹp và chú ý quan tâm đến người ấy bằng một bất ngờ nào đó chẳng hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Mỹ

Tin mới nhất