Vòng quanh Thế giới

Thứ bảy (16/6) của bạn: Sư Tử chớ đốt cháy giai đoạn, Ma Kết cần lắng nghe

Chiêm tinh số
Chia sẻ

Ngày hôm nay chú ý đừng đốt cháy giai đoạn khi làm bất cứ một điều gì, nhất là khi nó liên quan đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Điều bạn nghĩ là đúng chưa chắc đã thuyết phục được đối phương.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay sẽ là thời điểm thích hợp cho một cú nhảy vọt trong quan hệ của hai bạn. Những thành quả đạt được trong quá khứ chính là bàn đạp thúc đẩy sự tự tin rất Bạch Dương này. Đừng ngại lôi kéo đối phương theo kế hoạch của mình vì hai bạn hoàn toàn đủ khả năng thực hiện nó.

Tình cảm

Tìm cho mình một con đường thích hợp dẫn đến tình yêu đích thực là mục tiêu mà tất cả các cung luôn hướng tới. Tuy nhiên hôm nay Bạch Dương hãy nhớ rằng ai cũng có những mong muốn của riêng mình, đừng áp đặt thứ mình cần lên những người bạn không thực sự thích.

Công việc

Bạn sẽ gặp những người mang đến cho bạn một cái nhìn thoáng qua về những điều bạn sẽ đạt được, thúc đẩy một cách tích cực vào những tham vọng trong cuộc sống của bạn. Hãy thử hình dung những bước đi tiếp theo, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được điều đó, truyền cảm hứng cho công việc của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cảm thấy bổi rối và ức chế trong những ngày gần đây vì một việc gì đó chăng ? Ngày hôm nay gợi ý Kim Ngưu hãy thử thực hiện một ý tưởng hoàn toàn mới vì quả thật bạn đang rất sung sức. Dù phía trước có thử thách nào sẽ cản trở các bạn đi nữa, hai bạn sẽ vượt qua mà thôi.

Tình cảm

Có thể những người xung quanh đang đánh giá chưa đúng thực lực của Kim Ngưu. Đừng lo lắng, bạn có khối cơ hội để thể hiện bản thân và ngày hôm nay là một trong số đó. Chọn cho mình một lĩnh vực mới mẻ và chứng tỏ rằng mình là người không dễ bắt nạt nào.

Công việc

Tập trung vào công việc không phải là cách có thể giúp bạn trốn tránh cảm xúc của mình, hãy tập trung nhìn nhận mọi thứ xung quanh. Lắng nghe cuộc hội thoại của bạn bè, và hãy thay đổi một cách chậm rãi, nhưng vẫn không được lơ là công việc. Sau đó, bạn sẽ thoải mái nghỉ ngơi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những cuộc hẹn hò, những kế hoạch đi chơi đang làm bạn cảm thấy ngạt thở hơn là hào hứng. Hôm nay bạn có quyền thưởng cho mình những phút giây êm đềm tĩnh lặng. Nếu đối phương muốn một thứ gì đó năng động hơn, cứ kệ anh/cô ấy, cũng chẳng kéo dài lâu đâu.

Tình cảm

Sự thẳng thắn của bạn không phải lúc nào cũng được hưởng ứng lại bằng sự thẳng thắn từ người khác. Nhưng cứ tiếp tục nhé vì bạn đang đi đúng hướng đấy. Cho dù không nói ra một cách lộ liễu thì những dấu hiệu riêng sẽ là dữ kiện cho câu trả lời mà Song Tử đang tìm kiếm.

Công việc

Khi một nhân vật chủ chốt trong công ty gặp phải khó khăn khi đưa ra quyết định, bạn sẽ biết được chính xác mình cần phải làm gì. Sự lựa chọn không phải ai làm lãnh đạo, mà là giữa các quan điểm. Vì vậy hãy luôn chắc chắn, phân tích tình huống một cách kỹ lưỡng để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay bạn sẽ đối mặt với một sự phán xét. Bất kể là vấn đề gì giữa bạn và đối phương, hay một kế hoạch mà bạn đang theo đuổi, đã đến lúc đối mặt với thành công hoặc thất bại. Thành công thì quá tốt rồi, còn nếu thất bại cũng chỉ là một thử thách nhỏ chưa đủ sức đánh gục bạn.

Tình cảm

Hôm nay chỉ là một trong vô số những thử thách mà Cự Giải phải trải qua. Câu chuyện nào rồi cũng đi đến hồi kết, kẻ mạnh đến mấy cũng một lần bị đánh gục. Ít nhất bạn cũng sẽ rút ra được bài học bổ ích để áp dụng vào những kế hoạch trong tương lai của mình.

Công việc

Nhóm của bạn đang cùng nhau làm việc rất hiệu quả, cùng nỗ lực phối hợp với nhau. Kết quả tất yếu của sự kết hợp này là những sản phẩm đầy chất lượng và vô cùng thú vị, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Bạn sẽ được chứng kiến và kiểm chứng sự thành công này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay chú ý đừng đốt cháy giai đoạn khi làm bất cứ một điều gì, nhất là khi nó liên quan đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Điều bạn nghĩ là đúng chưa chắc đã thuyết phục được đối phương và anh/cô ấy không đủ kiên nhẫn để chịu đựng điều ấy mãi đâu Sư Tử ạ.

Tình cảm

Người ta sẽ thấy một Sư Tử hài hước và vui vẻ đến lạ thường trong ngày hôm nay. Tính trẻ con cộng với sự hồn nhiên sẽ làm chủ tâm trí của bạn. Đây là khía cạnh bạn ít khi thể hiện nhưng tin rằng sau ngày hôm nay, rất nhiều người sẽ yêu bạn qua cách thể hiện ấy đấy.

Công việc

Một cơn lốc đầy năng lượng cuốn lấy bạn khiến bạn phải hành động ngay lập tức. Bạn thực hiện các công việc nhanh hơn sự tưởng tượng của mọi người rất nhiều. Thêm vào đó, bạn đẩy lùi mọi sự chậm trễ như một ninja thực thụ, và kết thúc mọi thứ an toàn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nạp năng lượng cho mối quan hệ là một trong những việc nên làm ngày hôm nay. Xử Nữ hãy để cái đầu nghỉ ngơi một chút, nhường phần cho trái tim mình lên tiếng quyết định. Những thứ đơn giản đôi khi mang lại niềm vui bất ngờ mà bạn không tưởng tượng được đâu.

Tình cảm

Thử áp dụng sự tính toán logic vào tình cảm ư hỡi Xử Nữ? Trong quá khứ có thể ý muốn ấy không mang lại kết quả như ý muốn nhưng hôm nay thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Điều quan trọng nhất ở đây là bạn có dám mở lòng mình ra đón nhận nó hay không.

Công việc

Cuộc sống có lúc thăng trầm, lúc thành công, khi lại thất bạn. Bạn cần học cách cân bằng và kiểm soát chúng. Điều này có quá khó khăn đối với bạn không ? Hãy làm mọi thứ chậm rãi và chắc chắn, đừng thực hiện chúng một cách vội vàng như vậy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những dấu hiệu đầu tiên của thử thách trong một mối quan hệ nghiêm túc là điều mà Thiên Bình sẽ trải nghiệm ngày hôm nay. Sử dụng lý trí cân nhắc giữa quá khứ và thực tại, cuối cùng bạn sẽ nhận ra mình cần dũng khí để đối diện với những xung đột trong chính bản thân.

Tình cảm

Lúc vui lúc buồn là một phần tất yếu của cuộc sống. Đừng vì những đổ vỡ trong quá khứ mà vô tình tự tạo nên những giới hạn tiêu cực cho trái tim nhạy cảm của mình. Ngày hôm nay nhắn nhủ Thiên Bình hãy lắng nghe nội tâm mình hơn, bạn sẽ gặt hái được nhiều điều bổ ích đấy.

Công việc

Lời nói của một nhân vật có quyền lực sẽ khiến bạn quay cuồng - theo một cách tích cực. Bạn sẽ phát triển hơn trong một môi trường mới. Tạm biệt những thứ giản đơn thường ngày. Nhìn lại những thói quen của mình, bạn sẽ tìm được những điều hay ho để nâng cao hiệu quả công việt. Hãy kết hợp chúng lại với nhau.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Một ngày không thể tốt hơn cho Bọ Cạp và người yêu cùng nhau thực hiện những kế hoạch vẫn còn dang dở hay bắt tay vào xây dựng một thứ gì đó mà hai bạn đã từng mơ ước. Ông trời sẽ chiều theo ý bạn để những khó khắn nhẹ tựa lông hồng mà thôi. Tự tin lên nhé.

Tình cảm

Một ngày tuyệt vời cho Bọ Cạp mở rộng quan hệ xã hội của mình. Một lời bắt chuyện, một vài dòng email hay một cái nhìn thân thiện cũng đủ làm người khác tan chảy trước bạn. Vũ khí mạnh nhất của Bọ Cạp là sự quyến rũ mang đầy bí ẩn. Hôm nay đừng ngại sử dụng nó nhé.

Công việc

Một vấn đề nảy sinh đòi hỏi sự chú ý của bạn. Hãy dành thời gian để giải quyết nó triệt để. Tìm kiếm một giải pháp phù hợp, thực hiện giải pháp đó, hoàn thành mọi thứ một cách hoàn hảo. Tiếp theo, bạn có thể bắt đầu theo dõi các phản ứng có thể xảy ra để thực hiện những sự thay đổi cần thiết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thử thay đổi cách nhìn nhận mối quan hệ là điều mà ngày hôm nay Nhân Mã nên cân nhắc. Đừng quá lo sợ về những hậu quả khủng khiếp khó có thể xảy ra. Thực tế cho rằng có thể kết quả tốt đẹp của sự mới mẻ này sẽ khiến bạn hài lòng trên mức tưởng tượng đấy.

Tình cảm

Chú ngựa hoang đang đòi hỏi ở đối phương một sức mạnh, một sự phản kháng xứng tầm bản thân. Yên tâm rằng ngày hôm nay bạn sẽ có điều đó. Thoải mái bày tỏ ý kiến của mình đi để biết trong biết bao con người, ai là người phù hợp với cách suy nghĩ của bạn.

Công việc

Bất chấp mọi lời dụ dỗ, hãy kết thúc công việc của mình trước khi tự thưởng cho chính mình. Luôn luôn giữ bình tĩnh và tập trung để bạn có thể hoàn thành sớm công việc và quay trở lại với các hoạt động xã hội vui vẻ. Hẹn hò với bạn bè và người thân là một ý kiến không tồi.

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Ma Kết nên tự tin vào bản thân mình hơn vì bạn có đủ khả năng giải quyết những vấn đề của bản thân và cả của đối phương nữa. Việc này có thể sẽ mất chút thời gian nhưng đằng nào cũng phải thực hiện. Qua đó rất có thể bạn sẽ phát hiện những thiếu sót bản thân mà bình thường không nhận thấy.

Tình cảm

Đầu tư năng lượng cho công việc là tốt nhưng cũng đừng quên rằng trái tim bạn đang mệt mỏi vì thiếu thốn tình cảm nữa đấy. Món quà bất ngờ cho Ma Kết ngày hôm nay đang trên đường tới, rất có thể bên trong là một nhân vật đã từng quen nhưng ít được ngờ tới nhất.

Công việc

Lắng nghe là bước đầu tiên để có thể đáp ứng nhu cầu của người khác. Xác định rõ mục tiêu công việc của bạn, không phải chỉ là nhiệm vụ của bạn được giao. Thực hiện các cuộc thảo luận, liên tục thay đổi chỉnh sửa sao cho phù hợp với nhu cầu của mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tự tin vào suy nghĩ và lập trường của bản thân là một trong những ưu điểm lớn nhất của Bảo Bình, tuy nhiên nó cũng rất dễ trở thành nhược điểm của bạn trong ngày hôm nay. Bạn cần thả lỏng mình hơn và cho người ấy cơ hội dẫn dắt mối quan hệ này theo một cách khác.

Tình cảm

Cuộc sống có thể đang thử thách bạn qua những gánh nặng và lo âu phiền muộn, thậm chí ngay cả khía cạnh tình cảm cũng không được như ý muốn. Ích kỷ một chút là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay.

Công việc

Sự cảm nhận âm nhạc tinh tế của bạn có thể đóng một vai trò quan trọng trong bài diễn thuyết hoặc kế hoạch mới của bạn. Bạn có đủ năng lượng, tố chất để biến một vật bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật mang vẻ đẹp khác thường. Hãy tham gia vào lĩnh vực này, bạn sẽ trở thành một nhà sáng tạo tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất