Vòng quanh Thế giới

Thót tim xe đẩy trượt khỏi thang cuốn, em bé văng ra ngoài

Mai Linh
Chia sẻ

Cảnh tượng xảy ra tại thang cuốn một trung tâm thương mại khiến nhiều người hết sức hốt hoảng.

Một đoạn video lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một bé gái văng khỏi chiếc xe đẩy trong khi hai mẹ con đang đi ở thang cuốn một trung tâm thương mại khiến nhiều người xem hết sức hốt hoảng. Tuy nhiên, chưa rõ sự việc xảy ra tại tỉnh nào của Trung Quốc.

https://www.youtube.com/watch?v=5Bp7kqk_PTo

Trong đoạn video có thể thấy, người mẹ bước xuống chiếc thang cuốn đang chạy từ trên xuống dưới, phía trước là chiếc xe đẩy trẻ em. Dường như người mẹ không chú ý lắm nên đã sơ ý để trượt tay khiến chiếc xe đẩy rơi khỏi thang cuốn quay lộn vài vòng, bé gái nằm trong xe bị văng ra ngoài.

Người mẹ vội vàng chạy theo xuống dưới để bế con lên. Rất may, chiếc xe đẩy rơi xuống mắc kẹt dưới thang cuốn đã khiến thang kịp dừng lại trước khi bé gái bị thang kéo kẹt xuống dưới.

Người mẹ bất cẩn để xe đẩy trượt khỏi thang máy khiến con gái rơi lộn vòng

Người mẹ bất cẩn để xe đẩy trượt khỏi thang máy khiến con gái rơi lộn vòng

Bé không có vết thương nào ngoài da, tuy nhiên, chắc chắn sau sự việc bé đã rất sợ hãi và khủng hoảng tâm lý.

ezgif.com-resize

Không chỉ những người chứng kiến tại trung tâm thương mại mà những người xem đoạn video trên mạng cũng cảm thấy “lạnh người”. Đoạn video được CCTV ghi lại sau khi đăng tải trên trang Miaopai 1 ngày đã có tới hơn 270.000 lượt xem. Rất nhiều người chỉ trích sự vô tâm của người mẹ khi đẩy con trong xe đi trên thang cuốn mà bất cẩn như vậy.

Rất nhiều người đã chỉ trích gay gắt người mẹ bất cẩn này

Rất nhiều người đã chỉ trích gay gắt người mẹ bất cẩn này

Trước đó, đã có rất nhiều kiểu tai nạn kinh hoàng xảy ra với trẻ em tại các thang cuốn ở Trung Quốc. Vì vậy mà các bậc phụ huynh cần chú ý khi cho các con nhỏ đi cùng trên thang cuốn tại nơi công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin mới nhất