Vòng quanh Thế giới

Thót tim khoảnh khắc chó con ngã khỏi ban công tầng 3 và cái kết đầy may mắn

Theo Mirror
Chia sẻ

Phản ứng thông minh và kịp thời của những người hàng xóm tốt bụng đã cứu sống chó Tina khi nó lao khỏi ban công tầng 3 vì sợ tiếng pháo hoa.

Khoảnh khắc thót tim khi Tina bị rơi ra khỏi ban công và được người dân cứu sống một cách an toàn.

Một đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người thót tim. Trong clip, một chú chó nhỏ cố gắng bám lan can để không bị trượt xuống phía dưới nhưng chỉ sau vài giây, nó bị mất khả năng cầm nắm và rơi xuống đất.

May thay, cư dân trong khu Parque Amazônia, Goiania, Brazil nhanh trí vội vàng giăng tấm vải rộng để đỡ và giải thoát Tina an toàn. Mọi người hò reo mừng rỡ khi giải cứu thành công con vật.

Chủ nhân của Tina - Jean Siqueira không có ở nhà lúc sự việc xảy ra. Ông cho biết do Tina sợ hãi tiếng pháo hoa mừng năm mới nên nó đã trốn ra ban công. “Tôi vừa chạy ra tiệm tạp hóa một lúc thì nhận được tin Tina gặp nguy hiểm. Cô chó nhỏ đã lo lắng suốt cả đêm khi nghe thấy tiếng pháo hoa đùng đoàng cùng đám đông tụ tập chạy nhảy dưới khu nhà. Tôi nghĩ rằng do tiếng pháo ngày càng to nên nó đã tìm cách chạy trốn và lẻn ra ban công”, Mirror dẫn lời Siqueira nói.

Hình ảnh được cắt từ video.

“Suốt 11 năm chung sống, Tina luôn tỏ ra là một cô chó bình tĩnh và khôn ngoan nhưng hễ tiếng pháo hoa vang lên, nó sẽ cảm thấy lo lắng đến phát điên. Có ai đó gọi cho tôi rằng con chó của mình trèo ra ngoài ban công, tôi vội vã về ngay lập tức nhưng may sao, hàng xóm đã giúp tôi giải cứu Tina. Tôi gần như phát khóc khi xem lại khoảnh khắc Tina gặp nguy hiểm. Nếu không có những người hàng xóm tốt bụng, có lẽ tôi đã đánh mất Tina rồi”, ông Sequeira nghẹn ngào.

Hiện tại, Tina đã trở nên bình tĩnh lại nhưng ông Sequeira đã xin mọi người nên quan tâm hơn nữa đến việc giữ khoảng cách giữa pháo hoa và vật nuôi để tránh xảy ra tình huống đáng tiếc.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất