Vòng quanh Thế giới

'Thót tim' chứng kiến 4 đứa trẻ đùa nghịch trên nóc chung cư 32 tầng

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh 4 em nhỏ vô tư trèo lên nóc tòa nhà chung cư 32 tầng để nô đùa với nhau mà không có bất cứ trang thiết bị bảo hộ nào khiến nhiều người rợn tóc gáy.

Vụ việc “thót tim” xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, khi 4 đứa trẻ khoảng 10 tuổi rủ nhau trèo lên nóc chung cư 32 tầng chỉ để chơi đùa. Càng đáng sợ hơn, phần nóc của tòa chung cư cao gần 100 m này vốn rất dốc và không hề có tay vịn! Theo chú thích của người đăng đoạn clip lên mạng xã hội, có vẻ các bé đã tìm được lối lên tầng thượng qua cửa thoát hiểm của tòa nhà.

Đoạn clip khiến cộng đồng mạng Trung Quốc “toát mồ hôi”

Trong đoạn clip, 2 đứa trẻ đang bám vào cột thu lôi để giữ thăng bằng, trong khi 2 bé còn lại cố gắng tụt xuống dưới. Bọn trẻ vô tư đùa giỡn ngay trước mắt tử thần suốt 20 phút, nhưng người lớn chẳng hề hay biết. May mắn thay, sau khi chơi đùa mỏi mệt, các bé đã rời đi an toàn mà không xảy ra tai nạn đáng tiếc nào.

4 đứa trẻ trèo lên nóc tòa chung cư cao gần 100 m.

Chính quyền địa phương đã liên lạc với bố mẹ của những đứa trẻ để nhắc nhở và yêu cầu họ trông con cẩn thận. Với hành động liều lĩnh như thế, chỉ một giây bất cẩn cũng có thể tạo thành hậu quả không thể cứu vãn. Sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại cảnh 4 đứa trẻ nghịch ngợm trèo lên tận nóc chung cư đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc một phen dậy sóng vì sự liều lĩnh của các bé.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất