Vòng quanh Thế giới

Thoải mái ôm hôn ở tư thế nhạy cảm ngay trên tàu điện ngầm, cặp đôi hứng chỉ trích dữ dội

Theo Ettoday
Chia sẻ

Mặc dù trên tàu điện ngầm rất đông hành khách nhưng cặp đôi này vẫn thản nhiên ôm hôn, sờ soạng nhau như chốn không người.

Mặc dù bị chỉ trích rất nhiều nhưng không ít cặp đôi vẫn vô tư thể hiện những hành vi không đẹp mắt như ôm hôn thắm thiết, sờ mó, thậm chí là “mây mưa” ngay tại nơi công cộng. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại tiếp tục chia sẻ một đoạn clip và những hình ảnh phản cảm của một cặp đôi trên tàu điện ngầm.

Đoạn clip cho thấy, một cặp nam nữ đang đứng ở một góc trên tàu điện ngầm, trò chuyện như bao hành khách khác. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau đó, cặp đôi trẻ liền xích lại gần nhau, ôm hôn thắm thiết như chốn không người, mặc dù trên tàu lúc đó khá đông hành khách. Chưa dừng lại đó, cặp nam nữ còn sờ soạng nhau, tạo ra những tư thế đứng vô cùng nhạy cảm khiến người xung quanh đỏ mặt.

Cặp đôi vô tư ôm hôn, sờ soạng nhau trên tàu điện ngầm.

Người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội cho biết, do cặp đôi khi hôn phát ra tiếng động khá lớn nên nhanh chóng bị mọi người phát giác. Thậm chí, khi cô gái có vẻ khó thở, muốn buông ra, chàng trai vẫn cố kéo cô lại gần để tiếp tục trao cho nhau nụ hôn “ngọt ngào” đó.

Hành động của cặp đôi khiến một số hành khách đứng gần đó vô cùng khó chịu và tức giận, tới nỗi phải đứng dậy, rời khỏi chỗ ngồi. Cặp đôi chỉ buông nhau ra, chỉ nắm tay bình thường khi bị nhiều người nhìn chằm chằm vào mình.

Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận và đa số đều chỉ trích cặp đôi trẻ kia. Một số người bình luận: “Cố chịu đựng một chút, xuống tàu kiếm cái nhà nghỉ rồi làm gì thì làm không được sao mà cứ phải phô ra cho mọi người nhìn như thế. Thật không hiểu giới trẻ bây giờ nghĩ gì nữa“, “Tàu điện ngầm mà làm như chốn riêng tư của anh chị này không bằng“, “Ngày ngày vẫn thấy những trường hợp thế này, vậy mà các cặp đôi vẫn ân ái như vậy ở nơi công cộng được. Họ không biết hai chữ xấu hổ viết như thế nào ư?”,…

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất