Vòng quanh Thế giới

Khó chịu vì bị góp ý, thợ xây dựng siết cổ chủ nhà đến chết

Theo Mirror
Chia sẻ

Một người phụ nữ sống tại Richmond, Virginia đã bị một gã thợ xây dựng xâm hại tình dục rồi siết cổ đến chết sau khi cô phàn nàn về chất lượng làm việc tồi tệ của hắn ta.

Một thợ xây dựng bị cáo buộc với tội danh giết người sau khi một người phụ nữ phàn nàn về chất lượng công việc của hắn với quản lý.

Vào ngày 09/05, nạn nhân tên Suzanne Fairman, 53 tuổi được tìm thấy trong tình trạng bị sát hại dã man trong bồn tắm tại nhà riêng.

Cảnh sát thành phố Richmond, Virginia cho biết người thợ xây dựng tên Thomas E Clark, 59 tuổi đã bị truy tố với những tội danh cưỡng bức, giết người và bắt cóc.

Thông tin cho biết, người thân của cô Fairman đã gọi cảnh sát đến kiểm tra nhà riêng của cô vì cô bỗng dưng vắng mặt tại kỳ nghỉ của gia đình.

Cảnh sát đã tìm thấy trong nhà một con dao dính đầy máu, một găng tay cao su và một chiếc băng đô ướt đẫm máu.

Chân dung nạn nhân Suzanne Fairman bị sát hại dã man tại nhà riêng.

Theo thông tin của tờ The Sun, tên thợ xây Clark đã trói nạn nhân lại, xâm hại tình dục cô tại phòng ngủ lớn sau đó siết cổ nạn nhân đến chết trong bồn tắm.

Cô Fairman từng phàn nàn với quản lý của Clark về chất lượng làm việc của hắn ta trong quá trình xây sửa lại hiên nhà của cô.

Thomas E Clark, tên thợ xây dựng sát hại chủ nhà vì bị phàn nàn.

Vào ngày 09/05, Clark đã quay lại nhà cô Fairman và nói dối rằng hắn cần hoàn tất hết các công việc còn sót.

Sau khi cô Fairman cho hắn vào nhà, Clark liền giở trò xâm hại tình dục sau đó sát hại cô. Bác sỹ pháp y cho biết nạn nhân đã chết vì ngạt thở.

Ngôi nhà nơi cô Fairman bị sát hại.

Ngạc nhiên thay, đây không phải là lần đầu tiên tên thợ xây sát nhân Clark dính vào hành vi phạm tội. Hắn đã từng cưỡng hiếp một người phụ nữ vào năm 1988 và lãnh án tù 15 năm.

Vào năm 2005, lại một lần nữa Clark phải ngồi tù 10 năm vì đã xâm hại tình dục một người phụ nữ tại nhà riêng của cô sau đó giở trò tống tiền.

Về cái chết của cô Fairman, ban đầu Clark đã phủ nhận hành vi giết người của mình. Tuy nhiên trong quá trình lấy lời khai, Clark đã mô tả với cảnh sát rằng cô Fairman có một dáng người rất đẹp và vô tình tiết lộ rằng cô Fairman đã bị đánh đập tàn nhẫn trước khi bị quăng vào bồn tắm trong khi cảnh sát chưa từng nhắc đến chi tiết này với hắn.

Các công tố viên của bang Virginia vẫn chưa quyết định liệu họ có thi hành án tử với Clark hay là không.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất