Vòng quanh Thế giới

Thợ sửa đường ống tá hỏa phát hiện thi thể bé sơ sinh trong bồn cầu

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Bé sơ sinh đã tử vong vài giờ trước khi đội thợ sửa ống nước phát hiện ra em mắc kẹt trong bồn cầu.

Sáng 13/4, các nhân viên tại phòng khám ở tòa nhà Kerala, Ấn Độ phát hiện đường ống cống nhà vệ sinh bị tắc nên yêu cầu một số thợ sửa ống nước tới xử lý.

Khi đang cố gắng để tìm ra phần bị tắc, họ phát hiện một vật gì đó có hình như quả bóng trong bồn cầu. Họ kéo nó lên và hoàn toàn giật mình khi nhìn thấy đầu thai nhi nhỏ xíu. Ngạc nhiên hơn khi đưa hết thi thể em bé lên, các thợ sửa ống mới nhận thấy trên người em còn nguyên nhau thai, bị mắc kẹt chung trong đường ống.

Hiện trường nơi thi thể em bé được phát hiện. Ảnh: NDTV

Theo nhận định ban đầu của cảnh sát, cha mẹ em bé sau khi đến phòng khám đã lẻn vào nhà vệ sinh rồi tìm vứt bỏ con mình theo cách nhẫn tâm. Một thanh tra viên nói: “Cơ thể của em bé không bị phân hủy, nhau thai cũng còn nguyên vẹn. Khi nhìn thấy một số vết máu sót lại trên nền nhà, các nhân viên tại phòng khám cho rằng đó là bùn”.

Giới chức đang nhanh chóng điều tra. Họ xem xét tất cả thông tin bệnh nhân ra vào phòng khám trong ngày xảy ra vụ việc. “Chúng tôi đang phân tích các hồ sơ. Tại thời điểm này, vẫn chưa xác định được ai là cha mẹ của em bé”, đại diện cảnh sát nói.

Thi thể em bé đã được đưa đến Trường Cao đẳng y khoa Thrissur để khám nghiệm.

Em bé đã tử vong vài giờ trước khi đội thợ sửa ống nước phát hiện. Ảnh: NDTV

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất