Vòng quanh Thế giới

4 giờ sáng ôm hoa hồng tới nhà bạn trai cũ nhưng không được vào, thiếu nữ toan nhảy lầu từ tầng 30

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Đau buồn vì bạn trai cũ có người yêu mới, cô gái toan nhảy lầu tự tử.

Tự tử vì tình cảm không thành đã không còn là một lí do hiếm gặp. Mới đây tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc suýt chút nữa xảy ra một bi kịch tương tự. Một cô gái trẻ đứng trên tầng 30 của một tòa nhà toan tự tử vì bạn trai cũ có người yêu mới khiến người dân xung quanh không khỏi hoảng hốt một phen.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào ngày 7/11/2019 tại quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, Trung Quốc, cô gái trẻ 25 tuổi tên Tiểu Văn (đã dùng tên giả) ngồi trên tầng thượng (tầng 30) của một tòa nhà, bên cạnh là một bó hoa hồng đỏ, chuẩn bị nhảy lầu tự tử.

Theo truyền thông đưa tin, ngày 7/11, cảnh sát nhận được một cuộc điện thoại từ người dân xung quanh khu nhà, nói rằng có một cô gái trẻ muốn nhảy lầu tự tử liền lập tức tới hiện trường.

Khi cảnh sát đến, Tiểu Văn mặc một chiếc váy màu xanh, bên cạnh còn một bó hoa hồng, đã trèo hẳn ra ngoài rào bảo vệ, ngồi lơ lửng vô cùng nguy hiểm. Tiểu Văn lúc đó vẫn đang khóc, dường như tâm trạng vẫn còn bất ổn, viên cảnh sát từ từ khuyên bảo cô không nên tự tử, phải biết nghĩ cho bố mẹ. Thấy cô gái bình tĩnh lại một chút, viên cảnh sát nhanh chóng kéo cô vào phía trong.

Anh chia sẻ: “Mái nhà cùng phần thừa ra độ cao rất chênh lệch, hơn nữa cũng rất hẹp, nhưng lúc đó tình thế cấp bách, tôi không nghĩ nhiều cũng trèo ra ngoài cứu người”.

Cả quá trình cứu hộ mất khoảng hơn 1 phút, 3 nhân viên cảnh sát sau khi đưa cô gái vào trong nhìn thấy bó hoa hồng bên cạnh liền hỏi han: “Cô tự tử vì vướng mắc chuyện tình cảm sao?”. Tiểu Văn nghe xong thì kích động hét: “Đừng nhắc đến anh ta”, nhưng sau cùng cũng thừa nhận mình cùng bạn trai cũ yêu nhau được 2 năm, gần đây phát hiện hắn ta bên ngoài có rất nhiều mối quan hệ với những cô gái khác liền chia tay, nhưng trong lòng vẫn không thể quên được người kia.

Tiếu Văn khai, ngày mùng 7 hôm đó cô uống say, 4 giờ sáng cầm một bó hoa hồng đến trước cửa nhà bạn trai cũ. Tuy nhiên, người này vì trong nhà đang có người con gái khác nên không cho Tiểu Văn vào. Hai người lời qua tiếng lại hơn 1 tiếng, cuối cùng Tiểu Văn tức giận rời đi, trước khi đi còn để lại một tờ giấy trước cửa nhà bạn trai ghi: “Em yêu anh, nhưng sau này anh sẽ không còn nhìn thấy em nữa”.

Tiểu Văn vứt di động cùng một chiếc chìa khóa đi, sau đó trèo lên sân thượng định tự tử. Tại đồn cảnh sát, cô gái trẻ vô cùng hối lỗi và hứa sẽ không bao giờ suy nghĩ dại dột như vậy nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất