Vòng quanh Thế giới

Thiếu nữ Pakistan bị cưỡng hiếp tập thể trong xe cứu thương

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Cảnh sát Pakistan đã bắt giữ hai nam nhân viên y tế với cáo buộc cưỡng hiếp một thiếu nữ bên trong xe cứu thương.

Một xe cứu thương của Cơ quan Cấp cứu 1122..

Sự việc xảy ra khi thiếu nữ 15 tuổi được cho là tâm thần không ổn định mất tích khỏi nhà ở thành phố Nankana Sahib, thủ phủ của huyện Nankana Sahib ở tỉnh Punjab của Pakistan, vào đêm 27/10.

Gia đình nạn nhân đã tìm kiếm thiếu nữ ở khắp nơi nhưng không có tung tích. Cha của cô bé nói rằng, họ phát hiện một chiếc xe cứu thương của Cơ quan cấp cứu 1122 tại một con đường vắng vẻ ở thành phố Nankana Sahib.

Khi tới gần chiếc xe, gia đình nạn nhân phát hiện hai người đàn ông, gồm Ahsan Ali và Sameen Haider, đang cưỡng hiếp con gái họ, theo Express Tribune.

Biết hành động bỉ ổi của mình đã bị phát hiện, hai gã đàn ông đã lái xe bỏ trốn rồi quẳng nạn nhân xuống khu vực gần một nhà máy mía đường ở Nankana rồi tẩu thoát. Hai tên này sau đó bị cảnh sát bắt giữ.

Người phát ngôn của Cơ quan cấp cứu 1122, ông Muhammad Farooq, cho biết cơ quan này đã thành lập một ủy ban điều tra để làm rõ vụ việc. Đây là vụ việc đầu tiên trong lịch sử 14 năm hoạt động của Cơ quan cấp cứu 1122 và hai nhân viên bị tình nghi trong vụ việc đã vi phạm lời tuyên thệ của họ.

Akram Panwaar, quan chức dịch vụ cứu hộ của thành phố Nankana Sahib, khẳng định một khi tội ác được chứng minh, nhưng nhân viên y tế sẽ phải chịu hình phạt thích đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin mới nhất