Vòng quanh Thế giới

Thiếu nữ có bụng to bất thường khiến dân làng nghi mang thai với cá và sự thật 'ngã ngửa'

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Chỉ trong vòng vài tháng, kích thước bụng của một thiếu nữ ở Philippines to dần khiến dân làng bán tín bán nghi rằng cô gái đang mang thai với cá.

Kimberly Robles với cái bụng to lớn bất thường. Ảnh: GMA News

7 tháng trở lại đây, cô gái Kimberly Robles, 17 tuổi, sinh sống trên đảo Manait, Bacacay, tỉnh Albay có vùng bụng to dần và cân nặng tăng thêm 10 kg.

Gia đình cho rằng Kimberly giấu chuyện có bạn trai và mang bầu, nhưng cô gái một mực phủ nhận không yêu và cũng không quan hệ tình dục với ai.

Cư dân trên đảo Manait bấy lâu nay vẫn cho rằng phụ nữ không nên bơi ở biển hoặc thậm chí là ở các con sông trong thời kỳ kinh nguyệt mà cần phải đợi 5 ngày sau đó. Theo đó, việc bơi dưới nước trong thời kỳ kinh nguyệt khiến phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn, thậm chí là thu hút các sinh vật biển như cá, bạch tuộc, lươn…

Người dân càng tin câu chuyện Kimberly có bầu với cá hơn khi hình ảnh siêu âm cho thấy bào thai trong bụng cô gái có khuôn mặt y hệt một con cá.

Hình ảnh siêu âm khiến dân làng càng tin rằng Kimberly đang mang thai với cá. Ảnh: GMA News

Tuy nhiên, trên thực tế, các bác sĩ sau khi thăm khám cho biết trong bụng Kimberly không phải là một bào thai mà là một u nang buồng trứng. Họ khẳng định không có chuyện con người mang thai với cá hoặc ngay cả có cá trong dạ dày.

Hiện tại, Kimberly cần được phẫu thuật để loại bỏ u nang buồng trứng khổng lồ này nếu không nó sẽ dần lớn và vỡ, gây ra nhiễm trùng và thậm chí nguy hiểm tới tính mạng. Do điều kiện kinh tế eo hẹp nên gia đình Kimberly đang kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ để em có thể được tiến hành phẫu thuật tách bỏ khối u.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin mới nhất