Vòng quanh Thế giới

Thiếu nữ 18 tuổi rao bán ‘cái ngàn vàng’ vì lý do không ai ngờ tới

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cô gái có khuôn mặt ưa nhìn cùng vóc dáng nóng bỏng bán trinh tiết của mình trên mạng với lý do để có tiền trang trải học phí cùng những dự định cá nhân.

Người mẫu trẻ Nicole, 18 tuổi đến từ Ý đang bán đấu giá trinh tiết của mình nhằm kiếm tiền chi trả cho phí nghiên cứu đại học. Gần đây, cô nhận được đề nghị muốn mua “cái ngàn vàng” với giá hơn 1,2 triệu USD nhưng chưa đồng ý và kì vọng mức giá cao hơn. Ngoài mong muốn có tiền để trang trải học phí, cô gái 18 tuổi hy vọng sẽ chuyển đến Anh để mua nhà cho bố mẹ và hỗ trợ tài chính cho chị gái.

Nicole quyết định rao bán trinh tiết để có tiền trang trải cuộc sống.

Chỉ sau một đêm, thông tin cá nhân của Nicole đã đầy rẫy trên trang mạng. “Khi lên 16 tuổi, tôi nhận thức được rằng trinh tiết là thứ giá trị. Vì muốn có một nền giáo dục tốt, tôi bắt đầu tìm kiếm trên mạng những cách có tiền để chi trả cho chương trình học của mình và bắt gặp một loạt quảng cáo bán trinh tiết của các cô gái với giá hơn 4 triệu USD. Ý tưởng đó đã khiến tôi suy nghĩ rất lâu và đưa ra quyết định sẽ làm như vậy khi 18 tuổi”, theo The Sun.

Chỉ sau một đêm, thông tin của Nicole xuất hiện nhanh chóng trên mạng.

Trang web Elite Models VIP, nơi cô đăng thông tin rao bán trinh tiết, tuyên bố sẽ “cung cấp những dịch vụ kèm theo tốt nhất cho các quý ông”. Theo đó, sẽ có tới 5 người “hộ tống đồng trinh”, các bác sĩ của khách hàng cũng có thể kiểm tra trinh tiết của cô gái.

Cách đây không lâu, cô gái khác tên Giselle ở Mỹ, cũng từng rao bán trinh tiết qua mạng với giá hơn 3 triệu USD. Cô sử dụng số tiền đó để trả tiền học phí, mua nhà mới và đi du lịch vòng quanh thế giới. Điều đáng nói là bố mẹ cô hoàn toàn ủng hộ quyết định này.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất