Vòng quanh Thế giới

Thiếu nữ 15 tuổi tử vong khi sạc điện thoại trong lúc tắm

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Mới đây, một cô gái 15 tuổi đến từ Pháp đã qua đời vì bị điện giật trong lúc sạc điện thoại khi đang tắm. Khi cầm điện thoại để sạc pin, cô gái vô tình để nó tuột khỏi tay và đập vào ngực rồi rơi xuống nước.

Ngày nay, khi điện thoại di động trở thành một vật bất li thân, nhiều người dùng có thói quen mang chúng theo bất cứ đâu, kể cả vào phòng tắm. Tuy nhiên, hậu quả của việc sử dụng điện thoại ở nơi ẩm ướt hay thậm chí là sạc điện cho chúng như trường hợp của thiếu nữ 15 tuổi dưới đây sẽ dễ dàng gây ra hậu quả khôn lường.

Mới đây, một cô gái 15 tuổi đến từ Pháp đã qua đời vì bị điện giật trong lúc sạc điện thoại khi đang tắm. Theo Sin Chew Daily, khi cầm điện thoại để sạc pin, cô gái vô tình để nó tuột khỏi tay và đập vào ngực rồi rơi xuống nước.

Theo Sin Chew Daily, khi cầm điện thoại để sạc pin, cô gái vô tình để nó tuột khỏi tay và đập vào ngực rồi rơi xuống nước.

Theo báo cáo, đây không phải là trường hợp đầu tiên tử vong mà nguyên nhân bắt nguồn từ việc sạc điện thoại trong phòng tắm.

Ngay lập tức, thiếu nữ 15 tuổi bị điện giật và ngã xuống đất bất tỉnh. Mặc dù bố cô đã cố gắng hết sức để đưa con gái mình đến bệnh viện, nhưng nữ sinh không may qua đời vì bị suy tim. Theo báo cáo, đây không phải là trường hợp đầu tiên tử vong mà nguyên nhân bắt nguồn từ việc sạc điện thoại trong phòng tắm.

Về tai nạn của cô gái 15 tuổi trên, cô đã được bố mẹ khuyên ngăn không nên sạc điện thoại khi tắm vì quá nguy hiểm nhưng cô lại làm trái ngược dẫn đến hậu quả vô cùng thương tâm.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất