Vòng quanh Thế giới

Thiếu nữ 13 tuổi cao 1m78, chân dài hơn cả siêu mẫu Thanh Hằng

Chia sẻ

Kể từ ngày còn học mẫu giáo, Thục Nghi đã cao hơn bạn bè cùng trang lứa hơn một cái đầu. Cô bé còn sở hữu đôi chân dài 1,15m - hơn cả siêu mẫu Thanh Hằng, người từng giữ kỷ lục chân dài (1,12m) trong làng mẫu Việt Nam.

cobechandaiTrungQuoc (13)

Mới đây, một cô bé người Quảng Đông (Trung Quốc) đã bất ngờ nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một cuộc thi âm nhạc phát sóng trên đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV.

cobechandaiTrungQuoc (12)

Em tên là Thạch Thục Nghi, sinh năm 2002 tại Chu Hải, Quảng Đông.

cobechandaiTrungQuoc (1)

Cô bé gây ấn tượng cho khán giả không chỉ bởi tài năng âm nhạc xuất sắc mà còn vì chiều cao “khủng”. Tuy mới chỉ 13 tuổi nhưng Thục Nghi đã cao 1,78m.

cobechandaiTrungQuoc (4)

Trong đó, chỉ tính riêng đôi chân của em đã dài đến 1,15m, một con số mà thậm chí các siêu mẫu phải ghen tị. Chiều cao lẫn đôi chân dài gây sốc của cô bé được cho là thừa hưởng từ bố, người cũng cao hơn 1,8m.

cobechandaiTrungQuoc (3)

Từ nhỏ, Thục Nghi đã được bố mẹ cho học múa ba lê, piano, khiêu vũ hiện đại, nhảy hip-hop, catwalk… Em dường như có năng khiếu ở tất cả các môn nghệ thuật. Chia sẻ về ước mơ tương lai, Thục Nghi bật mí: “Em muốn thi đỗ vào Học viện Điện ảnh, trở thành một diễn viên”.

cobechandaiTrungQuoc (8)

Ngoài ra, Thục Nghi còn rất thích theo mẹ tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Bà Vĩ Quang - mẹ em cho biết, Thục Nghi là một cô bé có tính cách phóng khoáng, lúc nào cũng vui cười, tinh nghịch.

cobechandaiTrungQuoc (6)

Từ nhỏ, Thục Nghi đã cao nổi trội hơn các bạn đồng trang lứa.

cobechandaiTrungQuoc (9)

Cô bé luôn nổi bật khi đứng cùng các bạn học.

Thục Nghi được cho là đã phá vỡ kỷ lục Guinness của diễn viên kiêm người mẫu Đức Nadja Auermann. Năm 1990, Nadja Auermann đã ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới Guinness nhờ đôi chân dài 1,08m trong khi cô chỉ cao 1,71m. Cô bé cũng "vượt mặt" siêu mẫu Thanh Hằng, người từng giữ kỷ lục chân dài của làng mẫu Việt với chiều dài 1,12m.

Thục Nghi được cho là đã phá vỡ kỷ lục Guinness của diễn viên kiêm người mẫu Đức Nadja Auermann. Năm 1990, Nadja Auermann đã ghi tên mình vào sách kỷ lục thế giới Guinness nhờ đôi chân dài 1,08m trong khi cô chỉ cao 1,71m. m

Cô bé cũng "vượt mặt" siêu mẫu Thanh Hằng, người từng giữ kỷ lục chân dài của làng mẫu Việt với chiều dài 1,12m.

Cô bé cũng “vượt mặt” siêu mẫu Thanh Hằng, người từng giữ kỷ lục chân dài của làng mẫu Việt với chiều dài 1,12m.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất