Vòng quanh Thế giới

Thiếu niên dũng cảm giải cứu bé gái 9 tuổi bị kẻ ấu dâm bắt cóc giữa phố

Theo The Sun
Chia sẻ

Video cho thấy khoảnh khắc kịch tính khi một bé gái bị bắt cóc giữa đường và một thiếu niên đã dũng cảm tới giải cứu em.

Video bé gái bị kẻ ấu dâm bắt cóc giữa phố

Vyacheslav Doroshenko, 16 tuổi, đang đi bộ trên con đường phủ đầy tuyết ở Irkutsk, Nga, sau khi tập luyện bóng rổ khi thấy một người đàn ông ngoài 50 tuổi túm lấy một bé gái 9 tuổi và đẩy em vào xe ô tô. Không chần chừ suy nghĩ, cậu bé nhanh chóng nghĩ cách giải cứu bé gái.

“Cháu đuổi kịp cô bé, đi tới chỗ đường ray và nghe thấy tiếng la hét. Cháu nhìn thấy một người đàn ông đẩy cô bé vào xe hơi”, Vyacheslav kể lại. “Cháu nhanh chóng quay lại, nhìn thấy một người lớn nên chạy tới chỗ chú ấy rồi nói chuyện gì đã xảy ra. Cháu cùng chú ấy chạy về phía chiếc xe của kẻ bắt cóc”.

Thiếu niên Vyacheslav Doroshenko nhanh trí gọi người cùng cứu bé gái 9 tuổi bị bắt cóc.

Người đàn ông mà Vyacheslav nhờ giúp đỡ là Gleb Sizykh khi đó đang khởi động xe hơi. Sau khi nghe bé trai trình bày vụ việc, ông cùng cậu bé bám đuổi theo xe của kẻ ấu dâm vừa ra tù năm 2017.

Kẻ tấn công đã lái chiếc xe của mình vào ngõ cụt và Gleb đã chặn lối ra.

Gleb và thiếu niên đã đối mặt với gã đàn ông. Họ nói hãy thả cô bé ra vì “đó là em gái tôi”. Kẻ tấn công cuối cùng cũng buông tha bé gái nhưng bỏ chạy.

Gã đàn ông tấn công bé gái từng phải ngồi tù vì tội ấu dâm.

Em bé lúc này chỉ biết khóc nên Gleb đưa điện thoại để bé gọi điện cho mẹ.

Trong khi đó, kẻ bắt cóc đã trốn thoát nhưng với sự hỗ trợ của Vyacheslav và Gleb, anh ta đã bị cảnh sát bắt trong vòng chưa đầy một giờ.

Bé gái hiện đã được đoàn tụ với mẹ và đang được các bác sĩ hỗ trợ tâm lý.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất