Vòng quanh Thế giới

Thầy tu nắm tóc dùng roi quất vào người cô gái để trừ tà

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cô gái Ấn Độ được cho là đã “bị quỷ ám” nên gia đình quyết định đưa cô đến một lễ trừ tà để “chữa trị”. Ông thầy tu sau đó đã nắm tóc và dùng roi quất vào người cô gái.

Đây là khoảnh khắc gây phẫn nộ dư luận khi một thầy tu Ấn Độ đã lấy roi quất thẳng vào cô gái “bị quỷ ám”, trong khi gọi đó là một lễ trừ tà.

Để chữa trị cho cô gái, một thầy tu ở miền nam Ấn Độ đã ra tay đánh đập cô gái đáng thương trong một nghi lễ tôn giáo độc ác. Sự việc xảy ra vào ngày 15/10 ở bang Karnataka.

Đoạn video ghi lại cảnh trừ tà bạo lực ở Ấn Độ

Video bắt đầu với cảnh một cô gái đang ngồi trong một ngôi đền và một thầy tu bước ra khỏi căn phòng bên cạnh với cây roi trong tay. Ông thầy tu sau đó đã nắm tóc cô gái khi cô quỳ trên mặt đất và bắt đầu quất roi túi bụi vào người cô. Cô gái đáng thương khóc lóc và la hét dữ dội.

Ông thầy tu thẳng tay quất roi mặc cho cô gái tội nghiệp giơ tay can ngăn

Cô gái bị nắm và kéo tóc dã man

Biết rằng có người đang quay phim nhưng ông thầy tu vẫn không dừng lại. Ông ta sau đó nói gì đó với cô gái, vỗ vào đầu cô và đẩy cô xuống đất, cô gái khi ấy đã ngất xỉu.

Cô gái tội nghiệp không chịu nổi đã ngất xỉu

Người đàn ông được cho là thầy tu quấn một chiếc khăn màu đỏ quanh eo và đeo một chiếc vòng cổ bằng gỗ.

Theo báo cáo, cô gái được cho là đã bị quỷ ám nên gia đình quyết định đưa cô đến một ngôi đền để làm lễ trừ tà.

Trừ tà là một hoạt động tâm linh để đuổi ma quỷ ra khỏi một người hoặc một nơi được cho là bị ám. Hoạt động này xuất hiện trong nhiều tôn giáo như Phật giáo, Kitô giáo, Ấn Độ giáo, Hồi giáo, Do Thái giáo và Đạo giáo. Nhưng không phải nghi lễ nào cũng có những hành vi bạo lực như đoạn clip trên.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất