Vòng quanh Thế giới

Thấy shipper khóc thun thút, 2 tên cướp mủi lòng quay lại trả đồ, ôm động viên nạn nhân

Theo NDTV
Chia sẻ

Hai tên cướp đã trả đồ, quàng tay ôm shipper, bắt tay, vỗ vai cố gắng an ủi anh ta trước khi lái xe đi.

Video: Thấy shipper khóc thun thút, 2 tên cướp mủi lòng quay lại trả đồ, ôm động viên nạn nhân

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Twitter xuất hiện đoạn video quay cảnh 2 tên cướp tới cướp của một nam shipper ở thành phố Karachi, tỉnh Sindh, Pakistan. Đoạn video cho thấy, sau khi giao hàng xong, nam nhân viên quay lại xe chở hàng của mình đang đậu dưới đường.

Lúc này, 2 người đàn ông đeo khẩu trang đi xe máy tới, người ngồi phía sau nhanh chóng xuống xe và cố gắng giật đồ của shipper, trong khi tên còn lại vẫn ngồi trên xe, canh chừng xung quanh. Bọn chúng cố gắng đe dọa nam shipper giao đồ vật có giá trị cho mình, nhưng nạn nhân vẫn cố gắng phản kháng yếu ớt.

Hai tên cướp đang đe dọa, cướp đồ của shipper.

Khi thấy shipper khóc lóc, đau lòng vì số tiền mới kiếm được bị cướp, 2 tên cướp này lại bất ngờ thay đổi thái độ, trả lại đồ cho nam nhân viên thay vì lên xe bỏ trốn. Chưa hết, tên cướp còn quàng tay ôm shipper, bắt tay, vỗ vai cố gắng an ủi anh ta trước khi lái xe đi. Nam shipper lấy tay quệt đi nước mắt sau đó cũng lên xe rời đi nơi khác, tiếp tục công việc của mình.

Tên cướp trả đồ, ôm và động viên shipper trước khi rời đi.

Vụ cướp độc đáo sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và nhận về hàng nghìn lượt bình luận. Một số người bình luận: “Lòng tốt của tên cướp khiến tôi rơi nước mắt. Xung quanh chúng ta vẫn rình rập nhiều tên cướp, nhưng những điều nhỏ nhặt sẽ tạo nên sự khác biệt“, “Cướp cũng có loại này loại kia, không phải ai làm cướp cũng xấu phải không nào“, “Có lẽ 2 tên cướp kia cũng quá túng quẫn nên mới phải đưa ra hạ sách này, khi cướp phải người nghèo khó như mình nên họ đã buông tay“,…

Chia sẻ

Theo

NDTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất