Vòng quanh Thế giới

Thầy giáo đánh, bế xốc ngược học sinh ngay trong lớp gây bức xúc

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Thầy giáo liên tục tát, dùng dụng cụ đánh vào người, thậm chí còn bế xốc em lộn ngược lại khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, đoạn video được tung lên mạng xã hội quay lại cảnh thầy giáo đánh một em nữ sinh tiểu học ngay trước lớp hiện đang gây một làn sóng phẫn nộ trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Cụ thể ngày 29/12/2019, một thầy giáo của một trường tiểu học tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã đánh một nữ sinh ngay trước cả lớp.

Thầy giáo đánh nữ sinh tiểu học dã man

Trong đoạn video được đăng tải trên các trang tin tức, có thể thấy thầy giáo này dùng dụng cụ là thước kẻ đánh học sinh đến mức chiếc thước vỡ tung, liên tục tát vào mặt em và thậm chí còn bế xốc em lên lộn ngược lại. Mặc dù mặt em đã bị làm mờ nhưng nhìn biểu cảm kinh hoàng sợ hãi của những người bạn cùng lớp, có em còn phải che mắt và bịt chặt tai cũng đủ biết người thầy kia đã mạnh tay đến mức nào.

Sau đó, dường như người đàn ông này còn chưa dừng lại khi tiếp tục dùng một chiếc thước kẻ đến trừng phạt một học sinh khác.

Sau khi đoạn video được chia sẻ rộng rãi và gây ra làn sóng phẫn nộ Phòng xã hội thành phố đã cho người đến điều tra và xác thực giáo viên này đã có hành vi trừng phạt về thể xác trái với đạo đức nghề nghiệp. Hiện nhà trường đã đình chỉ người này để tiến hành điều tra, đồng thời đưa những em học sinh bị bạo hành đi kiểm tra tâm lý.

Vụ việc nhận được sự quan tâm và rất nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng: “Dã man quá, thế này là côn đồ chứ thầy giáo gì”; “Trông như đang hành hạ phạm nhân ở trong tù vậy”; “Dù có là lý do gì sao có thể đánh học sinh như vậy chứ, phải tống hắn vào tù chứ đình chỉ là quá nhẹ”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất