Vòng quanh Thế giới

Thầy gia sư cưỡng hiếp học trò 285 lần, còn hứa hẹn cưới năm 18 tuổi

Thiên Ân
Chia sẻ

Một gia sư ở Đài Loan (Trung Quốc) gần đây bị kết án tù vì tội cưỡng hiếp học trò chưa đủ tuổi vị thành niên tới 285 lần.

Ảnh minh họa

Theo ETToday, Lan (nạn nhân) bắt đầu học gia sư năm 11 tuổi. Trước khi cô gái tròn 14 tuổi (năm 2014), thầy gia sư tên Fang tỏ tình với cô bé và hứa sẽ cưới khi em tròn 18 tuổi.

Không biết rằng lòng tin của mình bị lợi dụng, Lan đồng ý hẹn hò vì bị hấp dẫn trước những lời nói đường mật của thầy gia sư. Tuy nhiên, cô gái quyết định chấm dứt mối quan hệ của họ khi cô 16 tuổi vì phát hiện ra rằng anh ta sẽ kết hôn với một người phụ nữ khác, theo China Press.

Để cứu vớt mối quan hệ của mình với đứa trẻ còn ở tuổi vị thành niên, Fang nói với mẹ nạn nhân rằng học trò của mình thường gặp gỡ những người xấu trên mạng xã hội nên ảnh hưởng tới kết quả học tập. Anh ta còn xúi mẹ của Lan hãy tịch thu điện thoại và cấm cô bé lên mạng.

Fang tiếp tục lan truyền những tin tức bôi xấu cô học trò. Bất lực, Lan đành gặp mẹ để nói hết sự thật. Bà đã báo cảnh sát về việc gia sư đã quan hệ tình dục với con gái mình.

Fang lúc này vẫn chối bay, phủ nhận rằng anh ta đã cưỡng hiếp Lan, nói họ chỉ nắm tay và hôn. May thay, Lan có đủ bằng chứng ghi lại việc thầy gia sư dụ dỗ em quan hệ tình dục như thế nào qua một cuốn sổ tay.

Lan cũng đã tới bệnh viện để kiểm tra. Em khai rằng mình và Fang đã quan hệ gần như mỗi ngày chỉ trong tuần hẹn hò đầu tiên. Bên cạnh đó, cô gái cũng thừa nhận họ đã quan hệ tình dục 129 lần (trong vòng 8 tháng) trước khi cô tròn 14 tuổi và 156 lần khác trong 7 tháng sau đó.

Với những gì gây ra cho Lan, Fang đã bị kết án 9 năm 6 tháng tù vì cưỡng hiếp bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất