Vòng quanh Thế giới

Thanh niên say xỉn ngã kẹt đầu giữa đường ray và sân ga

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cuộc tranh cãi trong cơn say xỉn khiến người đàn ông không may ngã xuống, đầu anh ta mắc kẹt giữa đường ray tàu và sân ga.

Video người đàn ông đầu mắc kẹt giữa đường ray và sân gavẫn thoát chết kỳ diệu.

Vụ việc diễn ra tại tại một nhà ga xe lửa Libertad ở thành phố Merlo thuộc tỉnh Buenos Aires ở Argentina. Nạn nhân 20 tuổi là một nam thanh niên bán hàng rong. Tên anh ta là Jose Alejandro Centurion.

Truyền thông địa phương cho biết, Jose đã vấp ngã khi rời tàu, sau cuộc cãi vã gay gắt với một hành khách khác trên khoang. Phía cảnh sát cũng xác định khi gặp nạn, thanh niên này đang trong tình trạng say xỉn.

Người đàn ông không may ngã xuống, đầu anh ta mắc kẹt giữa đường ray tàu và sân ga. Ảnh: Daily Mail

Nhân viên cứu trợ đã mất khoảng 10 phút để giải cứu nam thanh niên này. Họ đặt một khối gỗ lớn ở khoảng trống giữa đường ray và sân ga, sau đó dùng một thiết bị để mở rộng khoảng cách, giúp chiếc đầu mắc kẹt của Jose có thể được giải thoát. Nếu cuộc giải cứu diễn ra chậm hơn, Jose có thể khó giữ được mạng sống.

Đoạn phim được một nhân chứng ghi lại cho thấy khung cảnh khẩn trương của trưởng nhóm nhân viên cứu hộ khi phối hợp rất hiệu quả cùng với các đồng nghiệp.

Yêu cầu hành khách đẩy toa tàu theo hướng này. Thôi nào, mọi người đẩy theo cách này…”, anh liên tục lặp lại lời chỉ dẫn với các đồng nghiệp.

Nam thanh niên đã được giải cứu, thoát chết kỳ diệu. Ảnh: Daily Mail

Trong khi đó, một nhân viên khác đã giữ đầu nạn nhân một cách thận trọng để tránh cho những chấn thương nghiêm trọng có thể xảy ra. Khi khoảng trống đủ rộng để Jose rơi xuống bên dưới thì đã có một người cứu trợ khác sẵn sàng để đón anh ta.

Chúng tôi không chắc chắn tại thời điểm đó anh ta đã ngã như thế nào, nhưng những người ngoài cuộc nói rằng anh ta đã tranh cãi với một chàng trai khác.

Anh ta trông như vừa bị đánh đập nhưng có vẻ ổn. Anh ta tỉnh táo khi chúng tôi giải cứu và có thể đi lại ngay lập tức”, giám đốc lực lượng cứu hỏa cho hay.

Một trường hợp tương tự cũng xảy ra vào tuần trước tại một nhà ga ở Sydney, Australia. Sau khi bị vấp ngã, người đàn ông 37 tuổi thiệt mạng vì mắc kẹt giữa đường ray và sân ga.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất